LIFESTYLE

10 ตุลาคม 2564 : 13:30 น.

ชวนแฟน 007 ส่องรองเท้าสุดคลาสสิกของเจมส์ บอนด์ Sperry; Shoes of The Greatest Spy

กลับมาให้คอหนังได้ตาลุกวาวกันอีกครั้ง เมื่อพยัคฆ์ร้ายเจ้าเสน่ห์ภายใต้รหัส 007 อย่าง เจมส์ บอนด์ (James Bond) จะกลับมาพร้อมปฏิบัติการณ์ในภาคล่าสุดที่มีชื่อว่า No Time To Die โดยภาคนี้ แดเนียล เครก (Daniel Craig) กลับมารับบทสายลับมาดเท่อีกครั้ง คราวนี้เครกมาพร้อมลุคสบายๆ อย่างเสื้อเชิ้ตสีเข้มกับกางเกงยีนส์และรองเท้าโบ้ทชูจากแบรนด์ Sperry รุ่น Gold A/O 2 Eye ในขณะถ่ายทำฉากแอคชั่นในประเทศจาไมก้า แม้จะเป็นลุคที่ดูเรียบง่าย แต่บอกเลยว่าโดนใจสาวๆ กันไม่น้อยทีเดียว

Sperry Gold Cup ราคา 7,950 บาท

ใครที่เป็นแฟน 007 สามารถเลือกช้อปฯ รองเท้าสุดคลาสสิกรุ่นใกล้ๆ ของแบรนด์ Sperry ได้ที่ร้าน Sperry ทุกสาขา, เว็บไซด์ www.sperry.co.th และทางLine @sperrythailand, Lazada: lazada.co.th/shop/sperry-thailand-official/

#sperry

#sperrythailand

#sperrymyway

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ