LIFESTYLE

โดย วารุณี มณีคำ

24 ตุลาคม 2564 : 11:30 น.

สนีกเกอร์คู่ใจคู่ใหม่เพื่อผู้หญิงไซส์มินิ Keds Triple Series; The Cuteness Overload

แฟนคลับของสนีกเกอร์ Keds (เคดส์) ต่างรู้กันดีว่า นอกจากความนุ่มสบายยามสวมใส่แล้ว ดีไซน์ของรองเท้าที่ออกแบบมาให้มีความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงแต่ละคนเองก็เป็นจุดเด่นของ Keds เช่นกัน

เหมือนอย่างสนีกเกอร์รุ่น Triple และ Triple Up ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้หญิงไซส์มินิได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดเก่งของตัวเองกับสนีกเกอร์ที่ช่วยให้รูปร่างดูสูงเพรียวขึ้นกว่าเดิม โดยรุ่น Triple สูง 1 นิ้ว และรุ่น Triple Up สูง 1.5 นิ้ว สำหรับช่วงพื้นรองเท้าด้านในบุด้วยเทคโนโลยี Softerra และ Cushion Footbed ที่ซัพพอร์ทช่วงเท้าเป็นพิเศษด้วย ทำให้สามารถผู้หญิงเราสามารถหยิบสนีกเกอร์ทั้งสองรุ่นมาแมทช์กับชุดเดรสและเสื้อผ้าทุกตัวในตู้เสื้อผ้าของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สนีกเกอร์รุ่น Triple และ Triple Up ของ Keds นั้นมีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นคลาสสิกอย่าง Triple Kick Amp Leather, Triple Kick Organic Core หรือเป็นรุ่นซีซั่นนัลอย่าง Triple Up Leather Marble Snow White, Triple Kick Amp Leather White Rose Blue และTriple Up Oc Webbing White 

สาวร่างเล็กคนไหนที่กำลังมองหาสนีกเกอร์คู่ใจคู่ใหม่ แวะเข้าไปช้อปฯกันได้ที่ร้าน Keds และ Ikon ทุกสาขา หรือคลิกเข้าไปได้ที่เว็บไซด์ www.keds.co.th หรือทาง LINE :@KedsThailand หรือคลิกได้เลยที่ http://bit.ly/KedsLine พร้อมทั้งติดตามข่าวสารจาก Keds Thailand ได้ที่ Facebook และ Instagram : @KedsThailand

วารุณี มณีคำ

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ