LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 พฤศจิกายน 2564 : 11:20 น.

เติมความชุ่มชื้นพร้อมเสริมสร้างปราการปกป้องผิวจากมลภาวะได้ทุกวัน กับ Parsley Seed Anti-Oxidant Intense Serum เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย

กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Parsley Seed Skin Care ซึ่งมุ่งเน้นที่การปกป้องผิวด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ โดย Parsley Seed Anti-Oxidant Intense Serum นั้นได้รับการคิดค้นมาเพื่อเติมความชุ่มชื้นและเสริมสร้างปราการปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก เหมาะกับผิวธรรมดา ผิวผสม ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเบาจึงเหมาะสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในเมือง รวมถึงที่ที่มีสภาพอากาศอบอุ่น ร้อนชื้น

Parsley Seed Anti-Oxidant Intense Serum โดดเด่นในการสร้างแผ่นฟิล์มเคลือบปกป้องผิวด้วยสารสกัดจาก Red Algae และ Tara Gum ซึ่งแม้จะมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า แต่ทรงประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกซึ่งอาจทำร้ายสุขภาพผิว ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีอยู่ในปริมาณมากจาก Grape Seed, Green Tea และ Parsley Seed extracts พร้อมทั้ง Tocopherol (Vitamin E) ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงจากภายใน

ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์บางเบาและซึมซาบเร็ว Parsley Seed Anti-Oxidant Intense Serum จึงช่วยเติมความชุ่มชื้นผิวโดยที่ไม่ทำให้ผิวมันหรือเหนียวเหนอะหนะ แต่กลับช่วยให้ผิวเนียนแมทท์ไร้ความมัน  เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการผลิตภัณฑ์เติมความชุ่มชื้นผิวแต่ไม่ชอบมอยส์เจอร์เนื้อหนักๆ อย่างครีมหรือน้ำมัน

วิธีการใช้ หลังจากทำความสะอาดและปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์แล้ว ลูบไล้ผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยใช้ในปริมาณ 3-5 หยดในตอนเช้า แล้วรอจนผลิตภัณฑ์ซึมซาบเข้าสู่ผิวก่อนจะใช้ครีมกันแดดปกป้องผิว ส่วนก่อนนอนแนะนำให้ใช้เบลนด์ผสมหรือใช้ควบคู่กับมอยส์เจอไรเซอร์เพื่อการฟื้นบำรุงผิวอย่างพอเหมาะ

“พวกเราสนับสนุนการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงโดยมองที่ภาพรวม” ซูซานน์ ซานโตส หัวหน้าฝ่ายบริการลูกค้ากล่าว

“ส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงนั้นเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง และแน่นอนว่าเราได้ทุ่มเททั้งการศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนาคุณภาพ แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีอีกหลายแง่มุมในการคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เช่น การคำนึงถึงความเหมาะสมในการใช้ผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวันของลูกค้า Parsley Seed Anti-Oxidant Intense Serum คือผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองซึ่งสภาพผิวมักถูกทำร้ายและมีความเครียดสะสมมากกว่า และที่สำคัญคือปริมาณเพียงเล็กน้อยก็สามารถใช้ได้อย่างครอบคลุมทั่วถึง ด้วยเนื้อซีรั่มที่บางเบา พร้อมมอบการปกป้องผิวได้ในทันที”

Parsley Seed Anti-Oxidant Intense Serum (ราคา 2,800 บาท) บรรจุอยู่ในขวดแก้วปริมาณ 60 มล. พร้อมหัวปั๊มแบบหลอดบีบและฝาขวดแบบหมุนออกได้เพื่อให้สามารถนำหัวปั๊มไปใช้ได้ใหม่เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์จนหมด วางจำหน่ายในร้านค้าของเอสอป, เคาน์เตอร์ และ aesop.com

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเอสอปนั้นเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและไม่สนับสนุนการทารุณและทดลองในสัตว์ พวกเราภาคภูมิใจที่ได้ผ่านการตรวจสอบโดย Leaping Bunny และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการของ PETA โดยเอสอปยังเป็นองค์กรที่ได้รับการรับรองแล้วว่าเป็น Certified B Corporation

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ