LIFESTYLE

12 ธันวาคม 2564 : 13:11 น.

Airinum แรงไม่หยุด! เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ Airinum x Bally รับเทศกาลแห่งความสุข

Airinum (แอรินัม) หน้ากากผ้าแฟชั่นนวัตกรรมเพื่อการหายใจที่ดีที่สุด สัญชาติสวีเดน ขั้นกว่าของการปกป้อง ด้วยคุณภาพมาตรฐาน N95 เปิดตัวการโคแบรนด์ครั้งสำคัญ ร่วมกับ Bally แบรนด์หรูระดับโลกเพื่อนร่วมสัญชาติ กับคอลเลคชั่นพิเศษ Airinum x Bally สร้างสรรค์โดย โรเบิร์ต ราเบน แสตนเนอร์ (Robert Rabensteiner) Fashion Editor และ Stylish ระดับโลก

นำเสนอแรงบัลดาลใจจากจิตวิญญาณแห่งเทือกเขาแอลป์ผสมผสานความเป็นแฟชั่น และฟังก์ชั่น ลงในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ เพื่อเอาใจสายผจญภัยที่ไม่เคยหยุดนื่งเรื่องการแต่งตัวให้โดดเด่นด้วยพร๊อพที่เป็นเอกลักษณ์ มีสไตล์ และหายใจรับอากาศที่บริสุทธิ์ที่สุด ได้เต็มปอดอย่างที่เคยเป็น พร้อมวางจำหน่ายตลอดช่วงเทศกาล เฉพาะที่เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 3 Gadget zone

ติดตามข่าวสารการโคแบรนด์ของ Airinum และกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ Facebook: Airinum_TH หรือ Instragram: Airinum.th

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ