LIFESTYLE

17 กุมภาพันธ์ 2565 : 13:41 น.

พบกับแพ็กเกจสุดพิเศษสำหรับการพักผ่อนในประเทศไทยและมัลดีฟส์ ภายในงาน Siam Paragon Thailand's Luxury Summer Escape และงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 61

โซเนวา เป็นผู้ดำเนินกิจการรีสอร์ตหรู รวบรวมข้อเสนอที่ไม่ควรพลาดภายในงาน สยามพารากอน ไทยแลนด์ส ลักซ์ชัวรี่ ซัมเมอร์ เอสเคป (Siam Paragon Thailand's Luxury Summer Escape) และงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 61 พบกับสิทธิประโยชน์สำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ด้วยแพ็กเกจสุดพิเศษที่จะเชิญชวนให้คุณสัมผัสการพักผ่อนสุดหรูหราและผ่อนคลายในรีสอร์ตเจ้าของรางวัลมากมายที่ โซเนวา คีรี บนเกาะกูดอันเงียบสงบของประเทศไทย รวมถึงโซเนวา ฟูชิ และโซเนวา จานี่ บนเกาะส่วนตัวอันสวยงามในมัลดีฟส์

โซเนวา คีรี เกาะกูด, ประเทศไทย

รีสอร์ตตั้งอยู่บนเกาะกูดที่รายล้อมด้วยป่าฝนอันอุดมสมบูรณ์และมีชายหาดที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 90 นาทีจากกรุงเทพฯ ด้วยเครื่องบินส่วนตัวเซสน่า (Cessna) ของรีสอร์ต สำหรับผู้ที่สนใจจองแพ็กเกจของโซเนวา คีรี ภายในงานสยามพารากอน ไทยแลนด์ส ลักซ์ชัวรี่ ซัมเมอร์ เอสเคป (Siam Paragon Thailand's Luxury Summer Escape) ราคาเริ่มต้นที่ 26,000 บาทสุทธิ/วิลล่า/คืน รวมอาหารเช้าแสนอร่อยทุกวัน พร้อมส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มของห้องอาหารในรีสอร์ต และตัวเลือกเสริมด้วยอาหาร 2 มื้อต่อท่านต่อวัน สำหรับงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 61 เสนอแพ็กเกจ 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นที่ 95,000 บาท รวมอาหาร 2 มื้อต่อวันในห้องอาหารของรีสอร์ตที่เลือก และเที่ยวบินไป-กลับ ระหว่างกรุงเทพฯ และเกาะกูด

โซเนวา ฟูชิ และโซเนวา จานี่, ในมัลดีฟส์

รีสอร์ตทั้ง 2 แห่งตั้งอยู่ริมชายหาดที่กว้างขวางไปจนถึงวิลล่ากลางน้ำอันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าใสเป็นประกาย รวมถึงคอนเซ็ป “แบร์ฟุต ลักซ์ซูรี่” สัมผัสความหรูหราด้วยเท้าเปล่า ของรีสอร์ตในมัลดีฟส์ของโซเนวา สำหรับภายในงานสยามพารากอน ไทยแลนด์ส ลักซ์ชัวรี่ ซัมเมอร์ เอสเคป (Siam Paragon Thailand's Luxury Summer Escape) และงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 61 สำหรับชาวไทยสามารถจองห้องพัก 3 วัน 2 คืน ในราคา USD 4,100 หรือประมาณ 133,757 บาท ที่โซเนวา ฟูชิ ในบา อะทอล และในราคา USD 6,620 หรือประมาณ 215,968 บาท ที่โซเนวา จานี่ ในนูนุ อะทอล ซึ่งทั้ง 2 แพ็กเกจ รวมอาหาร 2 มื้อต่อวันสำหรับห้องอาหารของรีสอร์ตที่เลือก และบริการเที่ยวบินไป-กลับ ภายในประเทศ

การเข้าพักที่โซเนวา ยังรวมถึงบริการส่วนตัวจากแบร์ฟุตบัทเลอร์ (Barefoot Butler) ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้เข้าพัก อีกทั้งเด็ก ๆ จะได้สนุกสนานที่ เดอะ เด็น (The Den) สนามเด็กเล่นเสริมจินตนาการ พร้อมโปรแกรมกิจกรรมและประสบการณ์ประจำวัน นอกจากนั้นสามารถเพลิดเพลินกับห้องชีส ช็อกโกแลต และไอศกรีมที่มีชื่อเสียงของโซเนวาอีกด้วย

พบกับบูธของโซเนวาได้ที่งานสยามพารากอน ไทยแลนด์ส ลักซ์ชัวรี่ ซัมเมอร์ เอสเคป (Siam Paragon Thailand's Luxury Summer Escape) บูธ 4 ระหว่างวันที่ 14-20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.30 น. – 20.00 น. และในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 61 ที่ ไบเทค บางนา บูธ G09 และ G10 ระหว่างวันที่ 3-6 มีนาคม 2565 เวลา 10.00 น. – 21.00 น.

สำหรับผู้ที่ไม่ได้ไปที่บูธด้วยตนเอง สามารถจองข้อเสนอพิเศษของโซเนวาได้เช่นกัน ด้วยการจองผ่านช่องทาง Soneva.com หรือโทรติดต่อทีมสำรองห้องพักของรีสอร์ต ได้ตั้งแต่วันที่ 14-20 กุมภาพันธ์ 2565 สำหรับแพ็กเกจในงานสยามพารากอน ไทยแลนด์ส ลักซ์ชัวรี่ ซัมเมอร์ เอสเคป (Siam Paragon Thailand's Luxury Summer Escape) และวันที่ 3-6 มีนาคม 2565 สำหรับแพ็กเกจในงานไทยเที่ยวไทย 

ข้อมูลเกี่ยวกับโซเนวา เยี่ยมชม เว็บไซต์: www.soneva.com

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ