LIFESTYLE

30 เมษายน 2565 : 09:45 น.

วนาเบลล์ เกาะสมุย ให้คุณฉลองช่วงเวลาอันแสนพิเศษท่ามกลางชายหาดอันสวยงามและเงียบสงบบนเกาะสมุย

ให้วันพิเศษที่สุดวันหนึ่งในชีวิตของคุณเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำ จัดงานแต่งงานในฝันของคุณ ณ หนึ่งในสถานที่ที่โรแมนติกที่สุดของเกาะสมุย บนหาดทรายขาวสะอาดและเงียบสงบของหาดเฉวงน้อย ด้วยแพ็กเกจแต่งงานแบบไทยและแบบตะวันตกที่ วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ราคาเริ่มต้นที่ 130,000++ บาท สำหรับแพ็กเกจงานแต่งประเพณีไทย และเริ่มต้นที่ 110,000++ สำหรับแพ็กเกจงานแต่งแบบตะวันตก

ราคาของทั้งสองแพ็กเกจ รวมทีมเวดดิ้งแพลนเนอร์มืออาชีพ, บริการรับ-ส่งระหว่างรีสอร์ตฯ และสนามบินนานาชาติสมุยสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าว, ทรีตเมนต์ 90 นาที สำหรับ 2 ท่าน ที่วนา สปา และเข้าพักที่แกรนด์ โอเชี่ยน วิว พูลสวีท (Grand Ocean View Pool Suite) สำหรับคู่รักในคืนวันที่แต่งงาน จำนวน 1 คืน

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ยังมีบริการพิเศษที่รองรับทุกความต้องการให้คุณเลือกใช้ เช่น แพ็กเกจถ่ายวิดีโอ, เสริมสวยและสปา, การแสดงระบำไฟ, ดนตรีสด และตัวเลือกเมนูอาหารมากมาย

วนาเบลล์ ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อย มีห้องพักแบบพูลสวีทและพูลวิลล่า โดยทุกหลังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานบันเทิงยามค่ำคืนและสถานที่ช้อปปิ้งของเฉวง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอื่น ๆ บนเกาะสมุยอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองแพ็กเกจได้ที่: อีเมล: reservations.vanabelle@marriott.com,

เว็บไซต์: http://www.vanabellekohsamui.com หรือ โทร: +66 77-915-555

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ