LIFESTYLE

24 พฤษภาคม 2565 : 09:40 น.

โซเนวา คีรี รีสอร์ตหรูบนเกาะกูด ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับชาวไทยและผู้พำนักอยู่ในประเทศไทย

โซเนวา คีรี รีสอร์ตหรูเจ้าของรางวัลมากมายที่ตั้งอยู่บนเกาะกูดอันงดงาม ขอเสนอแพ็กเกจ "Back to Nature Plus" ให้กับชาวไทยและผู้พำนักอยู่ในประเทศไทย เพียงใช้เวลาเดินทาง 90 นาที จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยเครื่องบินเซสนา แกรนด์ คาราวานส่วนตัวของรีสอร์ต ซึ่งจะพาคุณหลีกหนีความวุ่นวายมาผ่อนคลายบนเกาะที่เงียบสงบรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์

แพ็กเกจ "Back to Nature Plus" มอบราคาพิเศษโดยเริ่มต้นที่ 99,500 บาทต่อ 2 ท่าน สำหรับ 3 วัน 2 คืน โดยสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2565 พร้อมบริการเหนือระดับจากแบร์ฟุตบัทเลอร์ส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง

ข้อเสนอพิเศษนี้รวมบริการเครื่องบินรับ-ส่งระหว่างสนามบินสุวรรณภูมิและโซเนวา คีรี หากคุณต้องการจองเครื่องบินเป็นส่วนตัว ก็สามารถทำได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อีกทั้งหากคุณเลือกบินในเวลาที่เรากำหนดให้ จะมีส่วนลด 3,000 บาทต่อคน ต่อทริป

ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่โซเนวา คีรี รีสอร์ตชั้นนำระดับโลกพร้อมบริการตามความต้องการ, ตัวเลือกสถานที่รับประทานอาหารมากมาย และประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยแพ็กเกจ Back to Nature Plus รวมอาหารมื้อเช้าแสนอร่อยและมื้อค่ำที่ห้องอาหารที่ระบุในแพ็คเกจสำหรับทุกวัน รวมถึงห้องช็อกโกแลต ห้องไอศกรีม และห้องชีสที่มีชื่อเสียงของโซเนวา คีรี นอกจากนั้นยังสามารถเพลิดเพลินกับน้ำชายามบ่ายพร้อมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ระหว่างมื้อ, ส่วนลด 10% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มภายในห้องอาหารของ รีสอร์ตและบริการในวิลล่า (ยกเว้นทรีพอดและมินิบาร์) และส่วนลด 20% สำหรับทรีตเมนต์ทุกรายการที่โซเนวา คีรี สปา

นอกจากนี้เด็ก ๆ สามารถสนุกสนานที่ เดอะ เด็น (The Den) และเดอะ อีโค เด็น (The Eco Den) สำหรับเด็กทุกวัย ซึ่งเป็นสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่สำหรับเสริมจินตนาการ พร้อมโปรแกรมกิจกรรมหลากหลายเหมาะสำหรับครอบครัวที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน

รีสอร์ตตั้งอยู่ท่ามกลางป่าฝนที่อุดมสมบูรณ์ ด้วยสภาพแวดล้อมธรรมชาติอันงดงามที่อยู่ทางตอนเหนือของเกาะกูด มีหาดทรายนุ่มละเอียดถูกรายล้อมด้วยป่าชายเลน และน้ำทะเลสีฟ้าใสที่มีปลาชุกชุม

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงราคา, ข้อกำหนด และเงื่อนไขเกี่ยวกับแพ็กเกจ "Back to Nature Offer" คลิกที่นี่

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซเนวา กรุณาเยี่ยมชม: www.soneva.com

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ