LIFESTYLE

27 พฤษภาคม 2565 : 09:45 น.

“COSI Celebration ข้อเสนอห้องพักฟรี!” พัก 2 คืน จ่าย 1 คืน / พัก 4 คืน จ่าย 2 คืน / พัก 6 คืน จ่าย 3 คืน ที่โรงแรมโคซี่สมุย กระบี่ และพัทยา

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ชวนนักท่องเที่ยวผู้รักอิสระร่วมเดินทางไปกับโรงแรมโคซี่ ด้วยโปรโมชั่น “COSI Celebration ข้อเสนอห้องพักฟรี!” พัก 2 คืน จ่าย 1 คืน / พัก 4 คืน จ่าย 2 คืน / พัก 6 คืน จ่าย 3 คืน ที่โรงแรมโคซี่สมุย กระบี่ และพัทยา

ลูกค้าสามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2565 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 มิถุนายน 2565 โดยราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท++ ต่อ 2 คืน สำหรับการเข้าพักต่อเนื่อง

โรงแรมโคซี่ สมุย เฉวงบีช

ตั้งอยู่บนถนนเฉวง ศูนย์กลางของสีสันยามค่ำคืนของเกาะสมุย รายล้อมด้วยร้านอาหารต่างๆ มากมาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้หาดเฉวง และห่างจากสนามบินนานาชาติสมุยเพียง 15 นาที มีพื้นที่สังสรรค์ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และพลาดไม่ได้กับสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ที่ดีไซน์ขอบสระเป็นกระจกใส มอบมุมถ่ายรูปสุดเก๋สำหรับชาวโซเซียล

โรงแรมโคซี่ พัทยา วงศ์อมาตย์ บีช

โรงแรมไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นในพัทยาเหนือ ห่างจากหาดวงศ์อํามาตย์เพียง 5 นาที ภายในโรงแรมมอบเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบายและง่ายดายยิ่งขึ้น รวมถึงความสนุกในการว่ายน้ำพร้อมเสียงเพลง ด้วยลำโพงใต้น้ำที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งของโรงแรม นอกจากนั้น ยังมีโซเชียลฮับที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ให้ลูกค้าสามารถนั่งเล่น ดูหนัง ชมกีฬาถ่ายทอดสด และสังสรรค์กับเพื่อน อีกทั้งสามารถใช้เครดิตเงินสดที่คาเฟ่ 247 ที่บริการอาหารและเครื่องดื่มได้ตลอดเวลา

โรงแรมโคซี่ กระบี่ อ่าวนาง บีช

โรงแรมอันทันสมัย ตั้งอยู่ใจกลางอ่าวนาง และห่างจากหาดอ่าวนางเพียงเล็กน้อย มอบความสะดวกสบายให้กับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยของสมาร์ทโฟนในการเชื่อมต่อกับสมาร์ททีวี เครดิตเงินสดสำหรับอาหารและเครื่องดื่มฟรีทุกวัน นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำซีทรูบนชั้นดาดฟ้าที่มาพร้อมวิวภูเขาเป็นฉากหลัง พบความอิสระที่คุณตามหาและการพักผ่อนแบบสบายๆ ได้ที่โรงแรมแห่งนี้

สามารถจองหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น COSI Celebration ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/cosi-celebration

และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ