LIFESTYLE

30 พฤษภาคม 2565 : 15:54 น.

InterContinental Hotels & Resorts จับมือ “Claire Luxton” เปิดตัวห้องสวีทสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Claire Luxton Suites ที่ลอนดอน นิวยอร์ก และดูไบ ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของแบรนด์และเฉลิมฉลองความสง่างามของการเดินทางรอบโลก

InterContinental Hotels & Resorts ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ IHG Hotels & Resorts Luxury and Lifestyle Collection ได้ร่วมมือกับศิลปินชื่อดังชาวอังกฤษอย่าง Claire Luxton เนรมิตประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ InterContinental London Park Lane, InterContinental New York Barclay และ InterContinental Dubai Festival City ในการร่วมเฉลิมฉลองความสวยงามของโลกและความมหัศจรรย์ของการเดินทางในมุมมองของ Claire Luxton ซึ่งจะเปิดจองห้องพักตั้งแต่วันนี้จนถึงกลางเดือนกรกฎาคม 2565

ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสประสบการณ์ Claire Luxton ที่โรงแรม InterContinental ตามมหานครที่มีชื่อเสียงของโลก ซึ่งถูกออกแบบและถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน จนกลายเป็น InterContinental Hotels & Resorts ในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์และตัวตนของศิลปิน ด้วยแรงบรรดาลใจจากการเดินทางรอบโลก เธอได้เนรมิตห้องสวีทให้มีชีวิตชีวาด้วยเอกลักษณ์ทางธรรมชาติของสัตว์และพันธุ์ไม้ตามสไตล์การวาดรูป ผสมผสานกับประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสและรายละเอียดต่างๆ ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเธอ เช่น งานศิลปะที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ เฟอร์นิเจอร์นุ่มๆ และผีเสื้อยักษ์สายพันธ์ Purple Emperor และ Emerald Swallowtail ที่ห้อยลงมาจากเพดาน ซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนของโรงแรม InterContinental ที่ประเทศญี่ปุ่นและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ประสบการณ์การอาบน้ำที่มาพร้อมกับการฟังเสียงจากธรรมชาติรอบตัวและกลิ่นอายความหอมจากดอกกล้วยไม้ในตระกูล Boat Orchid อันน่าหลงไหล เพื่อบอกเล่าถึงโรงแรม InterContinental กว่า 50 แห่งทั่วประเทศจีน นอกจากนี้ห้องสวีท Claire Luxton Experience ยังมาพร้อมกับมินิบาร์ที่รวบรวมเครื่องดื่มและของว่างจากจุดหมายปลายทาง InterContinental จากนานาประเทศทั่วโลก อย่างบราซิลและฝรั่งเศสพร้อมเพลย์ลิสต์และหนังสือโต๊ะกาแฟที่สะท้อนถึงการเดินทางของ Luxton

Claire Luxton กล่าวว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ InterContinental Hotels & Resorts อีกครั้ง โดยครั้งนี้ฉันได้ตีความเรื่องราวของแบรนด์ในเรื่องความเจนโลก การเดินทางทั่วโลกเป็นแรงบันดาลใจให้งานของฉัน และฉันหวังว่ามันจะเปล่งประกายในทุกๆรายละเอียด ตั้งแต่ดอกไม้ในห้องโถงและผ้าพันคอที่ออกแบบโดยทีมงานของโรงแรม ไปจนถึงประสบการณ์การอาบน้ำที่ย้อนกลับไปในอดีต ดอกไม้นานาพันธ์และสัตว์ต่างๆ ในงานของฉันที่ InterContinental สะท้อนถึงโรงแรมหรือรีสอร์ททั้งในอดีต ปัจจุบัน และในอนาคต โดยการออกแบบห้องสวีทและประสบการณ์เหล่านี้ ฉันพยายามที่จะสำรวจความสมดุลที่ละเอียดอ่อนระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติพร้อมกับเฉลิมฉลองความมหัศจรรย์แห่งการท่องเที่ยว”

นอกจากนี้ Luxton ยังได้มีส่วนร่วมในการออกแบบส่วนอื่นๆ ของโรงแรม เช่น:

· โซนล็อบบี้ที่ถูกแปลงโฉมด้วยผีเสื้อและดอกไม้ที่ประดับประดาไปด้วยสีสันเพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อสถานที่ที่โดดเด่นของของ InterContinental ทั่วโลก โดย InterContinental London Park Lane ได้ร่วมมือกับ Moyses Stevens ซึ่งเป็นร้านดอกไม้ประจำของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เพื่อนำเสนอความงามของชนบทในอังกฤษและเฉลิมฉลอง InterContinental Park Lane ในฐานะบ้านในวัยเด็กของพระองค์

· InterContinental New York Barclay และ Dubai Festival City มีบริการอาหารและเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Claire Luxton รวมทั้งค็อกเทล ม็อกเทล และน้ำชายามบ่ายที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี

· นอกจากนี้ยังมีการคัดสรรอุปกรณ์เครื่องแบบของพนักงานโรงแรมให้สวมผ้าพันคอไหมลายดอกไม้และกระเป๋าสี่เหลี่ยมที่มีนกยูงอินเดีย ที่เป็นการระลึกถึง InterContinental Chennai Mahabalipuram Resort ที่ประเทศอินเดีย

· Claire Luxton ยังสร้างฟิลเตอร์ Instagram สุดพิเศษจากองค์ประกอบของงานศิลปะที่ได้รับมอบหมายจาก InterContinental

ความร่วมมือกับ Claire Luxton ในครั้งนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของแบรนด์ ในเดือนธันวาคมนี้ Claire Luxton ได้สร้างรูปประกอบสำหรับฉายบนด้านหน้าของ InterContinental London Park Lane ซึ่งเป็นผลงานศิลปะที่บรรยายการเดินทางทั่วโลกของแบรนด์โรงแรมหรูผู้บุกเบิก โดยเริ่มต้นจากลวดลายนกแก้วมาคอว์สีน้ำเงินและสีเหลือง ซึ่งเปรียบเป็นตัวแทนของโรงแรม InterContinental แห่งแรกในเมืองเบเลม ประเทศบราซิล ไปจนถึงโรงแรม Moluccella Mediterranean ที่ตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ในการขยายพอร์ตโฟลิโอในประเทศอิตาลี และจบลงที่ InterContinental Rome Ambasciatori Palace ที่กำลังจะเปิดตัวในปลายปีนี้

Tom Rowntree รองประธานฝ่ายการตลาดฝ่ายลักซ์ชัวรี่แบรนด์ของ IHG Hotels & Resorts กล่าวว่า: “InterContinental สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักเดินทางทั่วโลก ด้วยการนำประสบการณ์ความหรูหรามาให้ทั่วทุกมุมโลกได้สัมผัสมานานกว่า 75 ปี ถึงตอนนี้เรายังคงมองหาความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ เพื่อส่งมอบความหรูหราในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับแขกของเรา รวมถึงผู้ที่อยู่อาศัยในบริเวณใกล้เคียง โดยเริ่มจากการร่วมมือกับ Claire Luxton ศิลปินมากความสามารถที่ใช้ประสบการณ์การเดินทางทั่วโลกของเธอ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดมรดกอันยาวนานและจิตวิญญาณของแบรนด์ ผลลัพธ์ที่ได้คือประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งรวบรวมความสง่างามของจุดหมายปลายทางต่างๆ ของ InterContinental”

Claire Luxton Experience เปิดให้จองแล้ววันนี้ที่ InterContinental London Park Lane, InterContinental New York The Barclay และ InterContinental Dubai Festival City ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายนถึงกลางเดือนกรกฎาคม 2565 ราคาที่ InterContinental London Park Lane เริ่มต้นที่ 3,950 ปอนด์ พร้อมรับคะแนนผ่านโปรแกรม IHG One Rewards โฉมใหม่ ผู้สนใจสามารถทำการจองได้ที่นี่

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ