LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

04 กุมภาพันธ์ 2562 : 20:02 น.

โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา โชว์ดีไซน์สุดล้ำ หวังครองใจนักท่องเที่ยว

โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ตั้งอยู่เหนือศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ใจกลางพัทยาเหนือ จัดงาน “A Journey of Discovery” ฉลองการเปิดบริการอย่างเป็นทางการ ชูจุดแข็ง ทำเลดี ดีไซน์ล้ำ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก กิจกรรม และมุมพักผ่อนที่หลากหลายสำหรับผู้ที่มาเยือน ทั้งกลุ่มครอบครัว เพื่อน คู่รัก หรือกลุ่มประชุมสัมมนา

ภายในงานแถลงข่าว ได้รับเกียรติจากผู้บริหารและดีไซเนอร์ผู้ออกแบบ นำโดย ประวีร์ เหวียนระวี ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา, ปวีณ กอบบุญ บริษัท ปาล์มเมอร์ แอนด์ เทอร์เนอร์ (ประเทศไทย), บุญชัย สกุลธรรมรักษ์ บริษัท กรีน อาคิเท็คส์ และ ธนวัฒน์ สุขัคคานนท์ บริษัท อินทีเรียร์ วิชั่น ร่วมบอกเล่าถึงความโดดเด่น และความพิเศษของจุดหมายปลายทางแห่งใหม่นี้

บุญชัย สกุลธรรมรักษ์ รับหน้าที่ดูแลรับผิดชอบการออกแบบด้านภูมิสถาปัตย์, Soft Scape, Landscape กล่าวจุดไฮไลต์ที่เห็นเป็นเอกลักษณ์และมีการแชร์ในโลกโซเชี่ยลกันมากในขณะนี้คือ รันเวย์จำลองและตัวเครื่องบินจำลองขนาดเท่าลำจริงที่บริเวณด้านหน้าโรงแรม เป็นรันเวย์สนามบินติดกับทะเลตรงหัวมุม ดึงดูดและสะกดสายตาผู้ที่ผ่านไปมา ยิ่งช่วงในเวลากลางคืนจะมีไลต์ติ้งโชว์ที่ใกล้เคียงกับสนามบินจริงๆ ซึ่งจะเพิ่มความสวยงามพร้อมทั้งดึงดูดให้ผู้คนทีได้พบเห็นอยากมาเยือนที่นี่

อีกหนึ่งไฮไลต์ “สวนน้ำลอยฟ้า” ขนาดพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร การออกแบบเกิดจากแรงบันดาลใจภายใต้คอนเซ็ปต์ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ดีไซน์ให้ขนานไปกับเส้นขอบฟ้า เหมือนแหวกว่ายในท้องทะเลจริงๆ มีพาโนรามิกวิว 180 องศามองเห็นวิวทะเลได้เป็นมุมกว้างไม่มีอะไรมาบดบังสายตา นอกจากนี้ ในสวนน้ำยังมีสไลเดอร์ ถังน้ำล้นขนาดยักษ์ สระน้ำสำหรับเด็ก อ่างจากุชชี่ และมุมส่วนตัว อาทิ คาบาน่า และเดอะ พูล บาร์ และพิเศษสุดๆ กับสกายบริดจ์ (Sky Bridge) สะพานทางเดินกระจกแห่งแรกของเมืองพัทยา

ขณะที่ ธนวัฒน์ สุขัคคานนท์ ผู้รับหน้าที่ออกแบบตกแต่งภายในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง กล่าวว่า การตกแต่งภายในยังคงให้ความสำคัญของมาตรฐานของโรงแรมระดับพรีเมียม การตกแต่งแบบมีสไตล์ โดยนำดีไซน์ใหม่ เทคโนโลยีที่ทันสมัย ภายในห้องพักเน้นความหรูหรา สะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่เข้าพักผนวกกับแรงบันดาลใจการออกแบบตกแต่งภายในตาม คอนเซ็ปต์เป็น เจอร์นีย์ ออฟ เอ็กซ์โซติก (Journey of Exotic) โดยแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ Galaxy และสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกมาเป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่ง

ในส่วนของห้องพักได้วางคอนเซ็ปต์ กาแลกซี่ (Galaxy) ซึ่งจะถูกเนรมิตตั้งแต่ก้าวเข้าห้องพักผ่านการเดินทางในอวกาศ มีดวงดาวส่องระยิบระยับประดับประดาด้วยกลุ่มดวงดาวบนเพดาน วางตำแหน่งแสดงตามจักรราศี ร่วมกับแสงออโรร่าบนหัวเตียง

ส่วนที่ชั้นล็อบบี้เป็นบรรยากาศเหมือนการเดินลัดเลาะไปตามชายหาดรัฐนิวเซาท์เวลส์ ออสเตรเลีย แต่ยังคงสอดผสานกลิ่นอายของท้องทะเลไว้ด้วยของตกแต่งด้วยการจำลองรูปลักษณ์เหมือนแพลงตอนที่เรืองแสงตอนกลางคืนโดยใช้การเป่าแก้วและเป่าลายเลียนแบบแล้ววางดีไซน์ไว้บนเพดาน

สำหรับชั้นห้องอาหาร Waves & Wind เราตกแต่งในธีม ฟลายอิ้งฟิช หรือปลาบิน ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสิ่งมีชีวิตใต้น้ำที่น่าสนใจ ดีไซน์ด้วยแก้ว เริ่มจากแชนเดอเลียหน้าลิฟท์ ซึ่งได้นำองศาการเคลื่อนตัวขณะบินนำสายตา มายังห้องอาหาร เพราะที่นี่จะมีแขกมารับประทานอาหารเช้า เราจึงอยากให้คนมาพักได้หลุดจากความรู้สึกเดิม ที่เคยรับประทานอาหารเช้าตามโรงแรมทั่วไป ที่นี่จะเป็นเหมือนตลาด หรือซูเปอร์มาเก็ต ให้เลือกอาหารจากตู้ด้านหน้า อย่างเพลิดเพลิน โดยมีปลาบินเป็นตัวเดินเรื่อง สำหรับ คิดส์คลับ สวรรค์สำหรับเด็กๆ เราได้จำลองตัวบลูค็อตโต้ ในอิตาลี โดยนำเรื่องของปลาวาฬ ที่กินเรือเข้าไป ให้ความรู้สึกว่า ทุกคนอยู่ใต้ท้องปลาวาฬ มีการผจญภัย ที่สนุกสนานสำหรับเด็ก

และนี่คือเสน่ห์ส่วนหนึ่งของโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยว ที่พร้อมต้อนรับผู้ที่มาเยือนทั้งกลุ่มครอบคัว เพื่อน คู่รัก หรือกลุ่มประชุมสัมมนา

สอบถามเพิ่มเติม โทร.033-168-999 และติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวได้ที่ www.grandecentrepointpattaya.com www.facebook.com/grandecentrepointpattaya

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ