LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

19 กันยายน 2562 : 11:40 น.

ธัญญาพาร์ค ชวนช้อป ชิม ชิล ตลาดนัดเฉพาะกิจ “รวมมิตร” 4 วันรวด 20-23 ก.ย.นี้

ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ร่วมกับ บริษัท เอ พับลิซิสท์ จำกัด จัดงานตลาดนัดเฉพาะกิจ “รวมมิตร” เพื่อช่วยเหลือพี่น้องสื่อมวลชนที่อยู่ในภาวะว่างงานและต้องการสร้างรายได้เสริม ร่วมกันนำสินค้ามาจำหน่ายให้นักช้อป นักชิม ย่านศรีนครินทร์และพื้นที่ใกล้เคียงได้มาร่วมอุดหนุน

ภายในงานพบกับสินค้าหลากหลายจากพี่น้องสื่อมวลชนรวมกว่า 30 ร้านค้า อาทิ กาแฟเพื่อสุขภาพ ผักปลอดสารพิษ น้ำผักผลไม้สกัด,ข้าวกล้องหอมภูไท ชุดและเครื่องประดับสไตล์อินเดีย เครื่องสำอาง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และรับสิทธิพิเศษเมื่อช้อปครบทุก 100 บาท รับคูปองร่วมสนุกกับกิจกรรมสอยดาว ลุ้นรับของรางวัลมากมาย พร้อมเพลิดเพลินไปกับเพลงอะคูสติกสุดชิล ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง

กิจกรรมในครั้งนี้ ร่วมสนับสนุนการจัดงานและให้กำลังใจสื่อมวลชนโดย บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมช้อป ชิม ชิล ได้ตั้งแต่วันที่ 20-23 กันยายน 2562 เวลา 10.00–19.00 น. ณ ลานกิจกรรมโอโซน ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์

สอบถามติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/thanyapark

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ