LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

26 กันยายน 2562 : 17:00 น.

OPPO จัดทริปสุดพิเศษ ชวนสัมผัสเสน่ห์แห่งวิถีไทยและกลิ่นอายออร์แกนิก ใน The Enchanting Perspective Created by OPPO Reno 10x Zoom

เรียกเสียงฮือฮาจากสาวก OPPO และคนรักการถ่ายภาพอย่างต่อเนื่อง สำหรับ OPPO Reno 10x Zoom หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา กับสมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยมที่เข้ากับทุกฟังก์ชั่นของทุกไลฟ์สไตล์

ล่าสุด OPPO ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์ OPPO Reno 10xZoom อีกครั้ง โดยครั้งนี้พาหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองหลวง สู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ด้วยมุมมองที่แตกต่างและกว้างกว่าที่เคย ในทริปสุดพิเศษ “The Enchanting Perspective Created by OPPO Reno 10x Zoom”

ทริปนี้เริ่มต้นที่ สถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง) สู่ปลายทาง สถานีนครชัยศรี ระหว่างทริปมีการเก็บภาพความทรงจำผ่านเลนส์สมาร์ทโฟนที่เจ๋งที่สุด OPPO Reno 10x Zoom ด้วยสเปกที่ตอบโจทย์คนชอบถ่ายรูป เล่นเกม หรือชอบดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร มีกล้องหลัง 3 ตัว ซูมได้แบบ 10x Hybrid Zoom สามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างครบถ้วนเหมือนที่ตาเห็น ด้วยประสิทธิภาพของกล้องหลัก Ultra-Clear 48MP และเลนส์ Telephoto 13MP และซูมได้มากถึง 60 เท่า เซ็นเซอร์ IMX586 ความละเอียด 48MP รูรับแสงขนาดใหญ่พิเศษ f/1.7 เลนส์ Telephoto ความละเอียด 13MP (f/3.0)  เลนส์ Wide-angle 120° ความละเอียด 8MP (f/2.2) พร้อมระบบกันสั่น OIS โดยเลนส์ทั้งสามตัวนี้จะมีช่วงโฟกัสที่แตกต่างกัน ซึ่งมีความยาวโฟกัสตั้งแต่ 16-160 มม. มีระบบ Ultra clear night view 2.0 ที่ช่วยให้การถ่ายภาพในที่แสงน้อยออกมาได้ดีมากขึ้น และยังทำให้ภาพถ่ายมีสีสันสวยงามคืนชีวิตชีวาด้วย Dazzle Color Mode 2.0 พร้อมการบันทึกวิดีโอ 4K สูงสุด 60fps ภาพที่ออกมาจึงสวยและซูมได้แบบนี้

ถึงสถานีปลายทาง สถานีนครชัยศรี ทริปนี้เส้นชัยของพวกเราอยู่ที่ "สวนสามพราน" เช็กอินที่ Patom Organic Village สนุกกับเวิร์กช้อปน่าสนใจที่สร้างการเรียนรู้เส้นทางข้าวออร์แกนิก “Organic Rice Journey”

ตามรอยเส้นทางวัตถุดิบอินทรีย์ในหมู่บ้านปฐม เรียนรู้วิธีการทำผลิตภัณฑ์ปฐม และสัมผัสวิถีชีวิตแบบท้องนา โดยมีกิจกรรมย่อยๆ อันสร้างสรรค์ เช่น การดำนา สีข้าว การปั้นดินเหนียวจากท้องนา และการทำขนมครกที่ทำมาจากข้าว ชมกิจกรรมวิถีไทยในรูปแบบเกษตรอินทรีย์

อีกหนึ่งความทรงจำอันน่าประทับใจและยากที่จะลืมเลือนที่ OPPO Reno 10x Zoom ได้เลือกสรรมาให้ ที่บันทึกผ่าน OPPO Reno 10x Zoom ที่ย้อนกลับมาดูเมื่อไหร่ก็จะนึกถึงประสบการณ์ดีๆ ที่สร้างสรรค์ว่าเป็นอีกเสน่ห์แห่งมุมมองใหม่ๆ ในชีวิต

สนุกไปกับการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ได้แล้วในทุกๆ เส้นทาง ทุกไลฟ์สไตล์ ค้นหาไอเดียใหม่ๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุดกับ OPPO Reno 10x Zoom ได้แล้วในราคา 28,990 บาท และ OPPO Reno ราคา 16,990 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Sunset Rose สีสันของท้องฟ้ายามเย็นเหลือบสีมุกโทนชมพูอ่อนที่วางจำหน่ายในจำนวนจำกัด และสี Ocean Green และ Jet Black ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สัมผัส OPPO Reno Series ได้แล้วที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา รวมถึงผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ