LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 ตุลาคม 2562 : 15:10 น.

ชวนเช็คอิน 5 คาเฟ่เก๋ๆ รับลมหนาว สัมผัสเสน่ห์ธรรมชาติอันน่าทึ่งของสวนผึ้ง จ.ราชบุรี

ลมหนาวมาแล้ว! ปลายปีใครที่อยากไปเที่ยวเมืองหนาวแต่ไม่อยากไปไกลถึงเมืองเหนือ ขอแนะนำให้ไป “สวนผึ้ง” ซึ่งในฤดูหนาวมีอากาศหนาวบรรยากาศดีๆ ได้ฟีลชิลเหมือนอยู่เมืองนอก แล้วคาเฟ่ล่ะ มาเที่ยวทั้งทีจะไม่แวะคาเฟ่เก๋ๆ มันก็เหมือนจะไม่ครบ วันนี้เรามี 5 ร้านคาเฟ่ชื่อดังย่านสวนผึ้งมาแนะนำ สามารถแวะเที่ยวชื่นชนธรรมชาติและจิบกาแฟถ่ายรูปสวยๆ อัพลง social ได้

Morning Glory The Bakery House

ร้านกาแฟบรรยากาศน่ารักท่ามกลางธรรมชาติ และสนามกว้าง หากใครไปสวนผึ้งแนะนำให้ไป Afternoon Tea จิบชาร้อนพร้อมเบเกอรี่หวานๆ ผ่อนคลายในวันหยุด https://www.facebook.com/morningglorythebakeryhouse/

Coffee

ร้านกาแฟชื่อดังที่ใครไม่เคยไปจะพลาดมาก ด้วยการตกแต่งร้านที่มีรูปปั้น Moai ขนาดใหญ่อยู่หน้าร้าน เป็นจุดเด่นที่เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปเล่นกัน นอกจากกาแฟแล้ว ทางร้านยังมีอาหารอีกหลายชนิดให้ได้ลิ้มลองอีกด้วย รับรองว่าอิ่มท้องแน่นอน https://www.facebook.com/moaicoffee

Amante Coffee

ร้านกาแฟเล็กๆ ที่บอกเลยว่าคุณภาพไม่เล็ก เพราะร้านจะคั่วกาแฟเองทุกชนิด ทุกแก้วของร้านเสิร์ฟพร้อมความหอมอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ ใครผ่านร้านแนะนำให้แวะลองชิมกาแฟสักครั้ง แล้วคุณจะติดใจ https://www.facebook.com/AmanteCoffeeCamp

Coro Field

คาเฟ่ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ทุกชนิดเกี่ยวกับเมล่อน เรียกได้ว่าเป็นแห่งเดียวในสวนผึ้ง ที่ทั้งปลูกและขายเอง นอกจากเมล่อนแล้วยังมีเมนูออแกนิกอื่นๆ ให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วย รับรองว่าเข้าร้านนี้ได้ทั้งความอร่อยได้ทั้งสุขภาพแน่นอน https://www.facebook.com/corofieldTH

Cafe’ Loftberry

คาเฟ่สไตล์ Loft สำหรับชาวมินิมอล ร้านที่ไม่ได้มีดีแค่กาแฟ แต่ยังมีเมนูขนมหวานให้ได้เลือกอีกหลายชนิด ให้คุณได้ทานพร้อมจิบกาแฟและนั่งรับลมเย็นๆ นอกจากนี้ยังมีลาเต้อาร์ตลายน่ารักๆ ให้คุณอิ่มใจก่อนจะอิ่มกับเมนูของหวานต่างๆ อีกด้วย https://www.facebook.com/The-Loftberry-Cafe

ส่วนใครที่อยากท่องเที่ยวสวนผึ้งเอาให้คุ้มภายในหนึ่งวัน ขอแนะนำหนึ่งเทศกาลแห่งปี 2019 ที่ไม่ควรพลาด เทศกาลดนตรี Season of Love Song ครั้งที่ 10 A DECADE OF HAPPINESS: หนึ่งทศวรรษแห่งความสุข ฉลองครบรอบ 10 ปีกับความสุขที่ไม่ลืมเลือนครั้งยิ่งใหญ่ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 นี้ ที่เวเนโต้ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี https://www.facebook.com/Seasonoflovesong/ ว่าแล้วก็เตรียมแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวกันเลยดีกว่า

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ