LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 กุมภาพันธ์ 2563 : 18:40 น.

จะสายชิลล์ สาย jazz สายแดนซ์ สายไหนก็ต้องมางานนี้ Krabi Naga Fest 2020 หาดคลองม่วง จ.กระบี่ วันที่ 28 ก.พ.-1 มี.ค.นี้

จะสายชิลล์ สาย jazz สายแดนซ์ สายไหนก็ต้องมางานนี้ !! มาเพิ่มจังหวะดนตรีให้ชีวิต ผ่านสายลมและเสียงคลื่น กับ งาน Krabi Naga Fest 2020 เฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ประจำปีของ จ.กระบี่ จัดเต็มกับคอนเสิร์ตจากศิลปิน JAZZ ระดับโลก และศิลปินไทยชื่อดัง คับคั่งตลอด 3 วันสนุกแบบ non-stop ครบทุก Beat ทั้ง JAZZ / POP / DANCE / EDM 

คอ JAZZ พลาดไม่ได้!! พบกับ Javon Jackson จากวง We four Project เจ้าของเสียง tenor saxophone ที่จัดได้ว่าไพเราะที่สุดในโลก , Liza Morgan นักร้องแจ๊สเสียงสวยอันดับ 1 สะกดทุกอารมณ์ และพิเศษสุดๆ The Global Cooling International Jazz Project กับการรวมตัวครั้งใหญ่ของศิลปินแจ๊สตัวท๊อปจากอังกฤษ อเมริกา ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส บราซิล และไทย และยังมีโชว์พิเศษจาก แมว จีระศักดิ์ กับ "Panphum project feat. Dena", เปอติ๊ด the voice กับ"neo electro jazz quarter" 

ขา DANCE ต้องกรี๊ด กับเจ เจตริน , บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, แกงส้ม ธนทัตน์

สาย POP สาย ROCK ก็ต้องเลิฟ กับ กัน นภัทร , นิโคล เทริโอ, บี พีรพัฒน์ และยังมีศิลปินอีกมากมาย

นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดเต็มไปด้วยซีฟู้ดโดนๆ เมนูเด็ดๆ จากร้านดังกระบี่ ช้อปปิ้งสินค้า OTOP และกิจกรรมสนุกๆ อีกเพียบ!

!!เข้าชมฟรี!! วันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563 เวลา 18.00 – 24.00 น. พบกันที่ หาดคลองม่วง ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่

#AmazingThalland

#KrabiNagaFest2020

#ThailandFestival

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ