LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

25 กรกฎาคม 2563 : 09:11 น.

'ซาฟารีเวิลด์' เอาใจคนรักสัตว์ให้อิ่มทุกมื้อทั้งสวยทั้งอร่อย กับอาหาร เครื่องดื่ม และของหวานในธีมสัตว์ป่าแห่งแรกของเมืองไทย

เที่ยว "ซาฟารีเวิลด์" ทั้งที นอกจากความสนุกตื่นเต้นที่ได้ชมบรรดาสรรพสัตว์ใน "ซาฟารีปาร์ค" ตื่นตาตื่นใจไปกับสัตว์ป่าอนุรักษ์ สัตว์ป่าคุ้มครอง สัตว์แปลกและสัตว์หายากนับพันตัว ตื่นเต้นเร้าใจใน "มารีนปาร์ค" พื้นที่แสดงสัตว์น้ำ ชมการแสดง 7 โชว์ระดับโลกของสัตว์แสนรู้และสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์แล้ว เรื่องของปากท้องต้องบอกเลยว่าที่นี้ไม่เป็นสองรองใคร

เริ่มต้นเบาๆ กับ "Manatea" อินเทรนด์กับเครื่องดื่มที่ใครเห็นเป็นต้องอยากกิน กับเมนูชานมไข่มุกของน้องมานาที (Manatee) สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมในตระกูลเดียวกับพะยูนที่พบในทวีปอเมริกา ดาราน้องใหม่ขวัญใจคนรักอุ๋งอุ๋งในซาฟารีเวิลด์

ต่อที่ "Animal Café" คาเฟ่ขนมหวานธีมสัตว์ป่าแห่งแรกของเมืองไทยที่นำสัตว์ ทั้งม้าลาย ยีราฟ ช้าง อีกหนึ่งใน Highlight ของซาฟารีเวิลด์มาออกแบบเป็นเมนูของหวานนานาเมนูที่ดูแล้วอยากกลับไปนั่งกินอีกครั้ง

ใครหิวมี "Tiger Burger" ร้านเบอร์เกอร์สไตล์ซาฟารีธีมพี่เสือที่ได้แรงบันดาลใจจากเมนูยอดฮิตของไทยอย่าง เสือร้องไห้ เอร็ดอร่อยกับเมนูเบอร์เกอร์ซิกเนเจอร์เสือร้องไห้ ได้รสเผ็ดนิดๆ ตามด้วยเบอร์เกอร์ไก่ทอดทงคัทสึ ชีสเบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์ไก่ เบอร์เกอร์ปลา เฟรนช์ฟรายด์ นักเก็ตไก่ ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มเรียกความสดชื่นอย่างน้ำมะนาว และน้ำสตรอเบอร์รี่ 

ยังมี "MR. Macaw’s" ร้าน Frozen Yogurt ในบรรยากาศท่ามกลางเสียงนกแก้วมาคอว์กว่า 250 ตัว กับหลากหลายรสชาติความอร่อยของโยเกิร์ตสูตรโฮมเมดเพื่อสุขภาพ

และใหม่ล่าสุดกับ "Long Bar" บาร์เก๋ๆ ตั้งอยู่บนยีราฟเทอเรส ศาลาเลี้ยงอาหารยีราฟกับสีสันและลวดลายของไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟและเครื่องดื่มลายยีราฟ ซาฟารีเวิลด์วันนี้จึงเป็นสวรรค์ของนักชิมที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

นอกจากจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความเพลิดเพลินท่ามกลางธรรมชาติของ ‘ป่ากลางกรุง’ แล้ว ปัจจุบันนี้ซาฟารีเวิลด์ ยังเป็นศูนย์รวมความอร่อยที่หลากหลาย ทั้งภัตตาคารอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ไทย - ฝรั่ง - อินเดีย อาหารจานเด็ดแนว Street Food ขึ้นชื่อของเมืองไทย อย่างก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตและส้มตำสุดแซ่บ ณ "Waterside Food Court"

ทั้งนี้ ซาฟารีเวิลด์มีมาตรการการรักษาระยะห่าง ปฏิบัติตามนโยบายของภาครัฐอย่างเข้มงวด ผ่านการตรวจประเมินและรับรองมาตรฐาน Amazing Thailand Safety & Healthy Administration (SHA) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวฯ และกระทรวงสาธารณสุข ในประเภทนันทนาการและสถานที่ท่องเที่ยว พร้อมสนับสนุนนโยบายรัฐบาลได้เข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้เที่ยวอย่างมีความสุขในรูปแบบ New Normal ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-5181000 หรือ https://www.facebook.com/safariworld.bangkok

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ