LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

09 กันยายน 2563 : 11:00 น.

3 วันเท่านั้น! เซ็นทารามอบโปรสุดคุ้ม “9.9 Cash Boost เพิ่มให้อีก 25% จากยอดซื้อ” ในบัตรเงินสดเซ็นทารา ตั้งแต่ 8-10 กันยายน 2563

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “9.9 Cash Boost เพิ่มให้อีก 25% จากยอดซื้อ” ในบัตรเงินสดเซ็นทารา เพียงซื้อบัตรเงินสดเซ็นทารา มูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 8-10 กันยายน 2563 นี้ โดยเซ็นทารามอบโปรสุดคุ้มนี้ เพื่อมอบช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างมีความสุขให้แก่ชาวไทยทุกคนที่ร่วมมือร่วมใจกันปฎิบัติตนตามหลักสุขอนามัยจนช่วยให้สถานการณ์โควิด-19 ในไทยคลี่คลายลงอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันนี้

ลูกค้าสามารถรับสิทธิโปรโมชั่น “9.9 Cash Boost” ได้อย่างง่ายดาย เพียงซื้อบัตรเงินสดเซ็นทารา มูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ลูกค้าจะได้รับเพิ่มอีก 25% จากยอดการซื้อทั้งหมด โดยบัตรกำนัลนี้ สามารถใช้แทนเงินสดเพื่อสำรองห้องพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทุกแห่งทั้งในและต่างประเทศ จนถึง 31 มกราคม 2564 โดยมูลค่าที่เหลือจากการจองห้องพัก ยังสามารถนำไปใช้จ่ายเป็นค่าอาหารและเครื่องดื่มระหว่างเข้าพักได้อีกด้วย

ปัจจุบันเซ็นทารามีแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทในเครือที่เปิดให้บริการลูกค้าทั้งหมด 5 แบรนด์ ครอบคลุมจุดหมายปลายทางหลักหลายแห่งในไทย อาทิ กรุงเทพฯ ภูเก็ต สมุย กระบี่ พัทยา หัวหิน ระยอง ตราด เกาะช้าง เชียงใหม่ เขาใหญ่ แม่สอด อุดรธานี และหาดใหญ่ รวมถึงจุดหมายปลายทางในต่างประเทศ อาทิ โอมาน กาตาร์ มัลดีฟส์ ศรีลังกา และเวียดนาม

เซ็นทาราพร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักอย่างปลอดภัยและถูกสุขอนามัย โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ  เซ็นทารา 24 แห่ง ได้รับใบประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานด้าน Safety and Health Administration หรือ SHA ในโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นอกจากนั้น เซ็นทารายังมีมาตรฐาน “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์” โปรแกรมการบริการด้านความปลอดภัยต่อสุขภาพที่สอดรับกับวิถีชีวิตแบบใหม่ ซึ่งเซ็นทาราทำงานร่วมกับอีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีความสะอาดและสุขอนามัย เพื่อนำนวัตกรรมอันทันสมัยต่างๆ มาใช้ในโรงแรม เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ ยังได้รับการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

สามารถซื้อบัตรเงินสดเซ็นทาราได้ที่เว็บไซต์ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา หรือ https://www.centarahotelsresorts.com/th/featured-packages/centara-cash-voucher/ ตั้งแต่เวลา 00:01 น. ของวันที่ 8 กันยายน 2563 จนถึง 23:59 น. ของวันที่ 10 กันยายน 2563 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ