LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 กันยายน 2563 : 17:22 น.

เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ร่วมสานต่อกิจกรรมอันดีงามในงาน ‘Bangkok River Festival 2020’ ครั้งที่ 6 ชูแนวคิด “รื่นเริง แสงศิลป์”

โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ แหล่งท่องเที่ยวอันดับ 1 ในด้านไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้ง บริหารโดย แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น นำโดย นายเวียงเทพ รัตนสังข์ ผู้จัดการทั่วไป ร่วมงานแถลงข่าวการจัดงาน ‘Bangkok River Festival 2020 สายน้ำแห่งวัฒนธรรมไทย’ ครั้งที่ 6 สัมผัสมนต์เสน่ห์วัฒนธรรมแห่งสายน้ำ ภายใต้แนวคิด ‘รื่นเริง แสงศิลป์’ ปีนี้งานมีความโดดเด่นสะท้อนถึงวิถีชุมชนริมแม่น้ำที่เป็นบ่อเกิดแห่งวัฒนธรรมอันหลากหลาย ในแบบการท่องเที่ยววิถีไทยวิถีใหม่ (New Normal) อย่างปลอดภัย ด้วยมาตรฐาน SHA ความเป็นไทยริมโค้งน้ำที่ยาวที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา จัดเต็มพร้อมกัน 10 ท่าน้ำสำคัญทางประวัติศาสตร์ในกรุงเทพมหานคร ได้ตั้งแต่วันที่ 29-31 ตุลาคม 2563 นี้

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ และแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Asiatique.Thailand, AssetWorldCorporation , IG: Asiatique.Thailand, AssetWorldCorporation , Website: www.assetworldcorp-th.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ