LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

30 ตุลาคม 2563 : 17:30 น.

รับลมหนาวคราวนี้ที่ทะเลหมอก เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ กับสวรรค์ที่สัมผัสได้ในสไตล์ Heaven Experience ที่รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ Grand KokKod Khaokho Resort

เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่คนอยากสัมผัสอากาศหนาวจัดให้เป็นท็อปลิสต์อันดันดับต้นๆ หากเอ่ยถึงแรงดึงดูดหลัก ที่นี่มีทัศนียภาพที่สวยงามของเทือกเขา จุดชมวิว ทะเลหมอก อากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี ลานกางเต๊นท์ น้ำตก ศาสนสถาน และการเดินทางขับรถมาเที่ยวเองได้ อีกทั้งยังมีสนามบินไม่ไกลให้คนรักการเดินทางสามารถแวะเวียนมาได้อย่างสะดวก

ส่วนที่พัก หากต้องการรีสอร์ทระดับ 5 ดาว บนเขาค้อเราขอแนะนำ Grand KokKod Khaokho Resort ที่พักระดับโรงแรมที่ครบครันทุกสิ่งอำนวยความสะดวกและเพิ่งเปิดใหม่ไม่นาน ความพิเศษของที่นี่คือทุกห้องสามารถชมวิวทะเลหมอกได้ทั่วหน้า มี SkyWalk พื้นกระจกใสเป็นจุด Check-in ที่สามารถชมวิวทะเลหมอกและพระอาทิตย์ตกดินได้ 360 องศา และมาเที่ยวได้ทุกฤดู เพราะจุดนี้จะมีอากาศเย็นตลอดปี โดยอุณหภูมิโดยเฉลี่ยในแต่ละฤดูคือ ฤดูร้อน 20-29 องศาเซลเซียส, ฤดูฝน 18-29 องศาเซลเซียส, ฤดูหนาว 5-20 องศาเซลเซียส

ด้วยความสูงจากระดับน้ำทะเลที่ 888 เมตร สำหรับ Grand Lobby ล็อบนี้ที่นี่จึงเป็ลล็อบบี้โอเพ่นแอร์ที่ใหญ่ที่สุดและวิวดีที่สุดในเขาค้อ ตกแต่งด้วยดอกไม้และคลื่นพลิ้วไหวบนเพดานมองล้อกับทะเลหมอก มีคาเฟ่น่ารักๆ อย่าง 80.8.8 คาเฟ่ ที่ต้องแวะ ส่วนชั้นบนที่ความสูง 900 เมตรจากระดับน้ำทะเลเป็น Rooftop Bar & Restaurant ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของอาหารและเครื่องดื่ม

เรียกว่าที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งแบบคู่รัก แก๊งเพื่อน และครอบครัว  ไม่ว่าจะอยากมานอนพักเปลี่ยนบรรยากาศแบบชิลๆ หรืออยากออกไปสำรวจด้านนอก ตัวรีสอร์ทก็ตั้งอยู่ใกล้เคียงกับจุดเช็กอินหลายที่ อาทิ จุดชมวิวไปรษณีย์เขาค้อ จุดชมวิวเขาตะเคียนโง๊ะ ทุ่งกังหันลมเขาค้อ พระบรมธาตุเจดีย์กาญจนาภิเษก วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว หรือแวะชิมของอร่อยขึ้นชื่อเมืองเพชรบูรณ์อย่างขนมจีน 7 สี ก็ไม่ไกลจากที่พัก

อยากสัมผัสความอบอุ่นเหล่านี้ ไปกันได้ที่ แกรนด์ กกกอด เขาค้อ รีสอร์ท เลขที่ 333 หมู่ 12 อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ 67270 โทรศัพท์ 089-888-8838 ติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.GrandKokKodKhaokho.com เฟซบุ๊ก Grand KokKod Resort และอินสตาแกรม GrandKokKod

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ