LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 กุมภาพันธ์ 2564 : 11:59 น.

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย มอบประสบการณ์ใหม่ของการจัดเลี้ยงและประชุมสัมมนากับเต็นท์มาคีย์แห่งแรกบนชายหาดเฉวงน้อย เกาะสมุย เนรมิตพื้นที่จัดเลี้ยงบนชายหาดที่ใหญ่ที่สุดตอบโจทย์งานเลี้ยงทุกรูปแบบ

นอกจากความสวยงามและความเป็นส่วนตัวที่ดึงดูดใจคู่รักหลายๆ คู่แล้ว วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ยังพร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ของการจัดเลี้ยงและประชุมสัมมนากับเต็นท์มาคีย์ แห่งแรกบนชายหาดเฉวงน้อย เกาะสมุย ด้วยการเนรมิตพื้นที่จัดเลี้ยงบนชายหาดที่ใหญ่ที่สุดรวม 400 ตรม. รองรับแขกได้สูงสุดถึง 900 ท่าน เหมาะที่สุดสำหรับการจัดงานแต่งงาน งานเลี้ยงรับรอง การนำเสนองาน งานประชุม และกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ในทีม

โดยเต็นท์มาคีย์มีขนาด 20 x 20 เมตร โดยมีพื้นที่รวม 400 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 900 ท่าน สำหรับการจัดที่นั่งรูปแบบเธียเตอร์ (Theater Style) หรือ รองรับได้แขก 350 ท่าน สำหรับการจัดที่นั่งรูปแบบโต๊ะกลม (Round Table) ซึ่งเหมาะที่สุดสำหรับการจัดงานแต่งงาน, งานเลี้ยงรับรอง, การนำเสนองาน, งานประชุม และกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ในทีม

คุณดีเธอร์ รุคเค้นเบาออร์ (Dieter Ruckenbauer) ผู้จัดการทั่วไป - วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย กล่าวว่า เต็นท์มาคีย์ เป็นทางเลือกใหม่สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงบนเกาะสมุย เป็นพื้นที่สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงที่สามารถติดตั้งและเคลื่อนย้ายได้อย่างรวดเร็ว โดยตั้งอยู่บนชายหาดทอดยาว 180 เมตร ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานที่น่าประทับใจอย่างยิ่งสำหรับงานทุกประเภท และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่เป็นรีสอร์ทเดียวบนเกาะสมุยที่มีพื้นที่จัดงานที่แสนพิเศษนี้" 

สำหรับ วนาเบลล์ รีสอร์ท เกาะสมุย ให้บริการห้องสวีทและวิลล่าสุดหรู และติดหนึ่งในรีสอร์ทชั้นนำที่มีจำนวนเพียง 1% ของโรงแรมทั้งหมดทั่วโลก ในกลุ่มโรงแรมหรูที่ดีที่สุด (Best Luxury), โรงแรมที่ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service), โรงแรมที่โรแมนติกที่สุด (Best Romance) และโรงแรมยอดนิยม (Best Top) โดย TripAdvisor ประจำปี 2563 วนาเบลล์ฯ ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อยและอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะสมุยเช่น วัดพระใหญ่, หินตาหินยาย และวัดสำเร็จ ในขณะที่อยู่ใกล้กับหาดเฉวงซึ่งเป็นแหล่งบันเทิงและสถานที่ช้อปปิ้งอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและต้องการจอง ติดต่อ อนุสรณ์ ทรงศรี, ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด, โทร +66 61-410-9858 หรือ +66 84-646-2118, อีเมล: Anusorn.Songsri@luxurycollection.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ