LIFESTYLE

31 มีนาคม 2564 : 19:16 น.

เซ็นทารา ตอบรับกระแสท่องเที่ยวช่วงหยุดยาว พร้อมกลับมาเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวและให้บริการเพิ่มทั้งในกระบี่ หาดใหญ่ และพัทยา ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 นี้

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ตอบรับกระแสการท่องเที่ยวในไทยช่วงฟื้นตัว กลับมาเปิดให้บริการโรงแรมและรีสอร์ทเพิ่มอีก 3 แห่ง ในวันที่ 1 เมษายน 2564 พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่เซ็นทาราในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์

เซ็นทารากลับมาเปิดให้บริการโรงแรมเพิ่ม ขานรับมาตรการผ่อนคลายด้านการท่องเที่ยวของรัฐที่ลดวันกักตัวนักท่องเที่ยวเข้าไทยจาก 14 วัน เหลือ 10 วัน ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไป

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั้ง 3 แห่ง ที่กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 1 เมษายน 2564 ได้แก่ เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา กระบี่, เซ็นทารา หาดใหญ่ และโคซี่ พัทยา วงศ์อมาตย์ บีช

เซ็นทาราพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง ด้วยมาตรฐานด้านสุขอนามัยภายใต้โปรแกรม “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์” (Centara Complete Care) ซึ่งประกอบไปด้วยหลักปฏิบัติการ 12 ข้อ ครอบคลุมทั้งการเว้นระยะห่าง สุขภาพ สุขอนามัย และการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและยกระดับมาตรฐานการบริการให้มีความปลอดภัยสูงสุดต่อสุขภาพอย่างรอบด้านอันสอดคล้องกับวิถีชีวิตแบบใหม่ 

ลูกค้าสามารถจองข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆ ของโรงแรมที่กลับมาเปิดให้บริการทั้ง 3 แห่งได้มากมาย อาทิ ห้องพักราคาพิเศษ เครดิตโรงแรมสำหรับใช้จ่ายระหว่างเข้าพัก บริการอาหารเช้า ฟรี Wi-Fi และสิทธิเด็กไม่เกิน 2 คน เข้าพักฟรี เมื่อแชร์เตียงร่วมกับผู้ปกครอง

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ