LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 พฤษภาคม 2564 : 13:10 น.

โรงแรมดิเอมเมอรัลโคฟ เกาะช้าง มอบโปรโมชั่นยั่วใจให้คนไทยได้ออกไปท่องเที่ยวด้วย Green Season Package

โรงแรม ดิ เอมเมอรัล โคฟ เกาะช้าง (The Emerald Cove Koh Chang) ตั้งอยู่บนหาดคลองพร้าว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม และเงียบสงบ ของเกาะช้าง ซึ่งเป็นหนึ่งในเกาะที่ซ่อนเร้นหลีกหนีความวุ่นวาย เป็นจุดที่โรแมนติกที่สุดของเมืองไทย

สำหรับโรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง เป็นรีสอร์ทบนเกาะช้างระดับห้าดาว ซึ่งตั้งอยู่บนหาดคลองพร้าวซึ่งเป็นหาดอันเงียบสงบ และตัดขาดจากโลกภายนอกมีห้องพัก และห้องสูท 165 ห้อง แบ่งเป็น 2 โซน คือวิวทะเล 76 ห้องทุกห้องสามารถชมวิวทะเลและทุกห้องสามารถชมวิวทะเลทางทิศตะวันตก ได้แก่ Deluxe Ocean Facing, Deluxe Ocean Facing Premium Wing, Grand Deluxe Ocean Facing Premium Wing, 1 bedroom Suite Ocean Facing และวิวภูเขา 89 ห้อง โซนนี้สามารถชมวิวภูเขาที่ปกคลุมได้ด้วยป่าไม้เขียวขจีทางทิศะวันออก ได้แก่ Deluxe, Deluxe Premium Wing, Grand Deluxe Ocean Facing, 1 bedroom suite ภายในห้องแตกแต่งในสไตล์ไทยโมเดิร์นสบายตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ขนาดของห้องพักเริ่มต้นที่ 50 ตรม. เพื่อให้คุณได้รู้สึกผ่อนจริงๆ

เริ่มต้นเช้าวันใหม่ของคุณด้วยการว่ายน้ำอันสดชื่นในสระว่ายน้ำขนาด 50 เมตร ริมทะเล ก่อนทานอาหารเช้า แล้วไป นวดบำบัด ณ เอมเมอรัลด์ สปา, ล่องเรือคายัคในหมู่เกาะสีเขียว, ปีนหน้าผาที่ทอดยาวตามชายฝั่งอันสวยงามของเกาะช้าง, ปรุงอาหารอิตาเลียนสูตรต้นตำรับ ปิดท้ายด้วยมื้อค่ำโรแมนติกริมทะเล ที่ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง คุณก็จะพบประสบการณ์ท่องเที่ยวดีที่สุด

กิจกรรมทางน้ำที่ทางโรงแรมได้เตรียมให้ท่านได้เลือกทำกิจกรรม เช่น

● ล่องเรือคายัคในหมู่เกาะสีเขียวกับน้ำทะเลใสๆ

● กิจกรรมปีนหน้าผาที่ทอดยาวตามชายฝั่งอันสวยงามของเกาะช้าง

● กิจกรรมดำน้ำ

เหน็ดเหนื่อยจากกิจกรรมทั้งวัน ห้องอาหารของเราพร้อมเสนอเมนูพิเศษมากมายทั้งไทย และอินเตอร์ฯพร้อมเมนูพิซซ่าและเมนูหลากหลายให้คุณได้เลือกอิ่มแบบไม่อั้น

เตรียมตัวปลดล็อคกันดีกว่า กับ Green Season Package สำหรับท่านที่เข้าพัก ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคมนี้ เท่านั้น แพคเกจนี้รวม

- ได้ส่วนลดห้องพัก 70%

- บริการฟรี Wi-Fi ในห้องพักและบริเวณภายในโรงแรม

- กิจกรรมพายเรือคายัค ฟรี 60 นาที

- รับส่วนลด 10% ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม

- รับส่วนลดสปา ทรีตเม้นท์ 10%

- การันตีเช็คเอาท์ได้ถึง บ่าย 3 โมง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ The Emerald Cove Koh Chang

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ