LIFESTYLE

11 มิถุนายน 2564 : 18:22 น.

พักผ่อนอย่างหรูและคุ้มค่า ด้วย "ซัมเมอร์ดรีมมิ่ง" (Summer Dreaming) แพ็กเกจ ที่โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

วางแผนพักผ่อนสำหรับหน้าร้อนนี้ในบรรยากาศหรูหราอย่างคุ้มค่า ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3,300++ บาท/คืน ที่ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ซึ่งตั้งอยู่บนถนนวิทยุอันร่มรื่น ใกล้แหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ โดยสำรองห้องพักด้วยแพ็กเกจ "ซัมเมอร์ดรีมมิ่ง" ได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 สิงหาคม 2564 และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 มีนาคม 2565

แพ็กเกจ "ซัมเมอร์ดรีมมิ่ง" มอบสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ เครดิตของโรงแรม 1,000 บาทสุทธิ/วัน (สำหรับการเข้าพักสูงสุด 5 คืน) และอาหารเช้ามากสุดสำหรับ 2 ท่าน รวมทั้งเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน หรือผู้ใหญ่สามารถเข้าพักเพิ่มได้อีก 1 ท่าน (ไม่รวมอาหารเช้า)

สมาชิกแมริออท บอนวอย รับคะแนนโบนัสเพิ่ม 5,000 คะแนน ต่อการเข้าพัก สามารถสำรองห้องพักได้ที่ Guest Engagement Center (ตลอด 24 ชั่วโมง) โทร. +66 2 650 8800, ทาง LINE OA: @theatheneehotel หรืออีเมล: GEC.TheAthenee@luxurycollection.com

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ