LIFESTYLE

30 ธันวาคม 2564 : 17:19 น.

โซเนวา คีรี เกาะกูด มอบแพ็กเกจพิเศษเพื่อช่วงเวลาพิเศษ กับ “Seasonal Celebration” 6 วัน 5 คืน เริ่มต้น 198,000 บาทสุทธิ พร้อมเครื่องบินส่วนตัวไป-กลับ, อาหาร 2 มื้อ และประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครจากโซเนวา

โซเนวา คีรี ให้คุณเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขและพักผ่อนอย่างแท้จริง บนเกาะที่มีธรรมชาติอันสมบูรณ์และเงียบสงบด้วยแพ็กเกจ 6 วัน 5 คืน พร้อมบริการเครื่องบินส่วนตัวไป-กลับ ระหว่างกรุงเทพฯ และรีสอร์ต, ที่พักพร้อมอาหาร 2 มื้อต่อวัน และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ สำหรับผู้ที่มีสัญชาติไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น

แพ็กเกจ “ซีซั่นนอล เซเลเบรชัน” 6 วัน 5 คืน ราคาเริ่มต้น 198,000 บาทสุทธิ/ วิลล่า สำหรับ 2 ท่าน โดยสามารถเข้าพักได้ระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2564 – วันที่ 5 มกราคม 2565 หากขยายเวลาอยู่ต่อจ่ายเพิ่มในราคาเริ่มต้น 39,500 บาทสุทธิ/ คืน/ วิลล่า ถ้าผู้เข้าพักเกินจาก 2 ท่าน สำหรับผู้ใหญ่จ่ายเพิ่มในราคา 71,000 บาทสุทธิ/ ท่าน, เด็กอายุ 7-14 ปี ราคา 35,500 บาทสุทธิ/ ท่าน และเด็กอายุ 2-6 ปี ราคา 6,000 บาทสุทธิ/ ท่าน โดยการสำรองแพ็กเกจนี้จะต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนหรือใบอนุญาตทำงาน

แพ็กเกจนี้รวมบริการเครื่องบินส่วนตัวไป-กลับ ระหว่างกรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ) และสนามบินส่วนตัวของโซเนวา คีรี (เกาะไม้ซี้), อาหาร 2 มื้อ (มื้อเช้าและมื้อค่ำ) พร้อมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ระหว่างมื้อ, บริการจากแบร์ฟุตบัทเลอร์ส่วนตัวที่ให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง, บริการรถบักกี้ส่วนตัวตลอดการเข้าพัก, โฮมเมดช็อกโกแลตและ   โฮมเมดไอศกรีม และส่วนลดสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม 10% ภายในห้องอาหารของรีสอร์ตและบริการในวิลล่า (ยกเว้นมินิบาร์และทรีพอด) รวมถึงกาล่า ดินเนอร์ สำหรับผู้ที่เข้าพักในวันที่ 24 ธันวาคม 2564 และวันที่ 31 ธันวาคม 2564

นอกจากนั้นยังสามารถเลือกกิจกรรมสุดประทับใจที่ไม่เหมือนใคร อาทิ ดูหนังคลาสสิคกลางแจ้งที่ “ชีเนม่า พาราดีโซ่”, สำรวจกลุ่มดาวกับนักดาราศาสตร์ประจำหอดูดาว “อ็อบเซอวาทอรี”, สนามเด็กเล่น เดอะ เด็น และเดอะ อีโค เด็น หรือไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดอย่างประสบการณ์การขึ้น “ทรีพอด”  รับประทานอาหารพร้อมทิวทัศน์สวยงามบนยอดต้นไม้ เป็นต้น

หมายเหตุ: กรุณาสำรองห้องพักล่วงหน้า ทางรีสีอร์ตขอสงวนสิทธิ์ในกรณีที่ห้องพักเต็ม 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองแพ็กเกจได้ที่ อีเมล: reservations@soneva.com หรือโทร: +66 82 208 8888  หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซเนวา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์: www.soneva.com

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ