LIFESTYLE

10 มกราคม 2565 : 11:22 น.

เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ (Centara Mirage Beach Resort Dubai) รีสอร์ทหรูริมทะเลสัญชาติไทยหนึ่งเดียวบนหมู่เกาะเดียรา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กับความพิเศษที่เตรียมไว้ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวแบบลงตัวที่สุด

เช็กอินดูไบ พักอุ่นใจกับ เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ (Centara Mirage Beach Resort Dubai) โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย รีสอร์ทหรูริมทะเลเปิดใหม่แห่งแรกของเซ็นทาราในเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งเป็นการร่วมทุนกับ นาคีล บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ผู้พัฒนาปาล์ม จูไมราห์ โครงการหมู่เกาะมหัศจรรย์รูปทรงต้นปาล์มอันยิ่งใหญ่ระดับโลก โดยนับเป็นเซ็นทารา มิราจ แห่งที่ 3 ของโลก ต่อจากเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา รีสอร์ทยอดนิยมสำหรับครอบครัวที่ลูกค้าชาวไทยยกให้เป็นที่หนึ่งในใจ และเซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ในเวียดนาม ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา 

ซึ่งความพิเศษของเซ็นทารา มิราจ นั้นคือธีมรีสอร์ทสำหรับครอบครัวที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์อันเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนความสนุกสนานและความสำราญ ภายใต้ธีมการเดินเรือและการผจญภัยในโพ้นทะเล ทุกอย่างจึงถูกออกแบบและรังสรรค์มาเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้ากลุ่มครอบครัว พร้อมเต็มอิ่มกับเครื่องเล่น สวนน้ำ สวนสนุก และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใหญ่ตลอดจนเด็กแบบครบครัน

คุณเซบาสเตียน ชีค ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ กล่าวว่า โรงแรมของเราเป็นรีสอร์ทริมชายหาดที่นำเอาความเป็นไทยมาผสมผสานเข้ากับคอนเซ็ปต์และเรื่องราวการผจญภัยที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหมาะกับทุกครอบครัว บนพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จริงอยู่ว่าตัวเลือกโรงแรมในดูไบจะมีเยอะมาก แต่ด้วยความโดดเด่นของเราจะสามารถดึงดูดคนให้ทุกคนอยากมาลองสัมผัสประสบการณ์ที่ให้ได้มากกว่า ภายใต้ชื่อแบรนด์โรงแรมอย่างเซ็นทารา ที่ได้รับความไว้วางใจ ในเรื่องของมาตรฐานการบริหารงานโรงแรม  ซึ่งในเดียร่า เซ็นทารานับเป็นรีสอร์ทแห่งแรกและแห่งเดียวที่มีสวนน้ำและสวนสนุกเต็มรูปแบบ ตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน ติดชายทะเล มีหน้าหาดกว้าง มีสวนน้ำ สวนสนุก เดินทางสะดวก นอกจากนี้ เรายังมีมิราจแฟมิลี่เลานจ์ ซึ่งเป็นคลับเลาจน์ที่ทุกคนในครอบครัวสามารถมาทำกิจกรรมร่วมกันได้ ที่นี่พ่อแม่จะมีความสุขไปกับการพักผ่อน ส่วนลูกๆ ก็จะสนุกสนานไปกับกิจกรรมสำหรับเด็ก โดยมีทีมพี่เลี้ยงคอยช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด

สำหรับที่นี่ ทุกอย่างคือไฮไลท์ เพราะถูกสรรค์สร้างมาเพื่อมอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว ทั้งยังส่งมอบกลิ่นอายความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็นรูปปั้น 'ช้าง' สัตว์ซึ่งเป็นดั่งสัญลักษณ์ของประเทศไทย การให้บริการสไตล์ไทยด้วยรอยยิ้มและมิตรไมตรี จนสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและเป็นกันเองจากพนักงานทั้งชาวไทยและต่างชาติที่ได้รับการเทรนน์มาเป็นอย่างดี ภายในรีสอร์ทแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ทั้งหมด และด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดบนเกาะเดียร่า ทำให้ห้องอาหาร 'ชีช' บนชั้น 8 กลายเป็นจุดชมวิวสุดเพอร์เฟ็กต์ โดยในกลางวันเราจะสามารถทอดสายตามองเห็นท้องทะเลอาหรับที่สวยงาม ชื่นชมความสงบสุขของเดียร่าได้เต็มสองตา ส่วนในช่วงค่ำจะได้เห็นวิวอีกโลกหนึ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ ของดูไบ ซิตี้ สกายไลน์ วิวเมืองที่ยิ่งใหญ่ และเบิร์จ คาลิฟา ตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในโลก”

“ในด้านของห้องพักและห้องสวีท เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ มีทั้งหมด 607 ห้อง ขนาด 32-95 ตารางเมตร เริ่มตั้งแต่ประเภทห้องซูพีเรียร์ ห้องแฟมิลี่ ห้องมิราจ ไปจนถึงห้องมิราจจูเนียร์ และห้องมิราจสวีทแบบ 2 ห้องนอน ทุกห้องของเรามีระเบียงให้ผู้เข้าพักสามารถเต็มอิ่มกับวิวอันงดงาม เรามีห้องพักที่เชื่อมต่อถึงกันได้ มีเตียงสองชั้นที่เป็นที่ถูกใจของเด็กๆ จุดเด่นอีกอย่างคือ สปาเซ็นวารี ที่มีพนักงานเป็นคนไทยเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การนวดแบบไทยแท้ๆ ซึ่งในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เราเป็นที่เดียวที่มีทีมสปาเป็นคนไทยทุกคน 100 เปอร์เซ็นต์

นอกจากกลุ่มลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว เรายังตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกประเภทที่ต้องการมาพักผ่อน คู่รัก นักเดินทาง ทั้งยังรองรับการอบรมประชุมสัมมนา โดยมีห้องประชุมเห็นวิวทะเล พื้นที่กว้างขวาง ห้องพักเยอะ รองรับกลุ่มใหญ่และกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ นอกจากนั้น รีสอร์ทแห่งนี้ยังมีพื้นที่ให้ลูกค้าสามารถจัดงานอีเว้นท์ได้ทั้งโซนภายในและภายนอกอีกด้วยเช่นกัน

ในส่วนของตลาดหลักของเรานับตั้งแต่เปิดเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มจากประเทศอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี รัสเซีย และคนจากดูไบเอง ในอนาคตเมื่อมีมาตรการผ่อนผันโควิดหรือสถานการณ์ดีขึ้น รวมทั้งมีการฉีดวัคซีนมากขึ้น เราคาดหวังว่ากลุ่มเป้าหมายของเราต่อไปจะเป็นกลุ่มของนักท่องเที่ยวชาวไทย และกลุ่มประเทศในแถบเอเชีย ที่จะเดินทางมาเที่ยวดูไบมากขึ้นในอนาคตอันใกล้ เหมือนมาพักที่บ้านเพื่อน บ้านญาติที่คุ้นเคยและสบายใจ ภายใต้การให้บริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันกับเซ็นทาราทั่วโลก" คุณสุชีรา ลีลาสาธิตกุล ผู้อำนวยการฝ่ายห้องพักโรงแรมเซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ กล่าว

ทั้งนี้ เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ ให้บริการลูกค้าภายใต้โปรแกรม “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์” (Centara Complete Care) มาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยอันสอดคล้องกับวิถีชีวิตแบบใหม่ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมอบความปลอดภัยสูงสุดให้แก่แขกผู้เข้าพัก โดยทุกหลักปฏิบัติเซ็นทาราได้ทำการพัฒนาร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย อีกทั้งยังได้รับการรับรองจากบริษัท เอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ (Centara Mirage Beach Resort Dubai) พร้อมแล้วสำหรับการต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกสู่รีสอร์ทแห่งการผจญภัยในตำนานของไทยและอาหรับ เราเชื่อว่ารีสอร์ทแห่งนี้จะกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนอันโปรดปรานของทุกครอบครัวที่ได้มาเยือน สามารถสำรองห้องพักหรือดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/centara/cdd หรือเฟซบุ๊ก Centara Mirage Beach Resort Dubai และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ