LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 กุมภาพันธ์ 2565 : 16:40 น.

เช็กอินรีสอร์ทสไตล์บาหลีดีกรีระดับห้าดาว “ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง (The Emerald Cove Koh Chang)” โรงแรมเลียบหาดคลองพร้าว สวรรค์ของการพักผ่อน

เที่ยวเกาะช้าง แนะนำที่พักดี “ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง (The Emerald Cove Koh Chang)” มาที่เดียวได้เที่ยว ได้กินอาหารอร่อย แถมวิวสวย และพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อน

สำหรับโรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง ตั้งอยู่บนหาดคลองพร้าว นับเป็นหนึ่งในจุดชมพระอาทิตย์ตกที่โรแมนติกที่สุดของเมืองไทย อาคารที่พักเป็นรีสอร์ทสไตล์บาหลีที่อยู่ติดทะเล สามารถเดินเล่นริมหาดส่วนตัว นอนอาบแดด หรืออยากพายเรือคายัคก็ได้

ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง มีห้องพักและห้องสูทกว่า165 ห้อง มีให้เลือกทั้ง Ocean View ได้แก่ Deluxe Ocean Facing, Deluxe Ocean Facing Premium Wing, Grand Deluxe Ocean Facing Premium Wing, 1 bedroom Suite Ocean Facing และ Garden View ได้แก่ Deluxe, Deluxe Premium Wing, Grand Deluxe Ocean Facing, 1 bedroom suite ภายในห้องแตกแต่งในสไตล์ไทยโมเดิร์น ผสานกลิ่นอายสไตล์บาหลี ดูโอ่โถงสบายตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

นอกจากห้องพักจะกว้างขวางนอนสบายแล้ว ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำขนาด 50 เมตร Jaquzzi Pool และ Kid´s Pool สำหรับเด็กๆ พร้อมตอบโจทย์คนอยากผ่อนคลายด้วย Emerald Spa และเอาใจคนรักสุขภาพด้วย Fitness center

ทางด้านห้องอาหารที่ ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง พร้อมรองรับผู้เข้าพักทุกคนด้วยอาหารนานาประเทศจากห้องอาหหาร เดอะ โคฟ เทอร์เรส ที่เปิดให้บริการแบบ All Day Dining ตั้งแต่เวลา 06:00 -23:00 น. มื้อเช้า บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแสนอร่อย มื้อกลางวัน สามารถเอ็นจอยกับอาหารไทยและอาหารอิตาเลียน ส่วนมื้อค่ำก็พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศในชั่วโมงแห่งความสุขยามพระอาทิตย์อัศดง ที่บาร์ริมสระน้ำ พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆคู่กับอาหารว่างเบาๆตามด้วยเมนูซีฟู้ดสุดอร่อยและขนมหวาน

พบประสบการณ์ท่องเที่ยวดีที่สุด ได้ที่โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง (The Emerald Cove Koh Chang) สอบถามโทร. 66 (0) 3955-2000 ติาดตามโปรโมชั่นและรายละเอียดต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ : meraldcovekohchang.com และเฟซบุ๊ก : The Emerald Cove Koh Chang

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ