BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

31 มีนาคม 2565 : 13:10 น.

"วิโรจน์" ลั่นได้เบอร์ 1 ลุยทำกรุงเทพให้เป็นเมืองที่เป็นธรรมคนเท่ากัน "อัศวิน" มั่นใจคนชอบเลข 6 ไม่หวั่นคนชัง ขอให้รักมากกว่าก็พอ

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 65 ภายหลังการจับหมายเลขผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครหมายเลข 1 ในนามพรรคก้าวไกล กล่าวว่า เบอร์ที่ได้เป็นเลขที่นำเมืองที่เป็นธรรมให้กับคนกรุงเทพฯ ได้เวลาที่ประชาชนคนกรุงเทพฯ จะเป็นหนึ่งเสียที

ขณะที่ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครหมายเลข 6 ในนามอิสระโดยกลุ่ม "รักษ์กรุงเทพ" กล่าวว่า ตนพอใจกับเบอร์ 6 และคิดว่าประชาชนชอบเลือกและเป็นเลขนำโชค ซึ่งก็จะเริ่มดำเนินการหาเสียโดยทันที และถ้าอยากประชาชนอยากให้ตนกับมาใหม่ก็เลือกเบอร์ 6

เมื่อถามว่าตอนนี้คิดว่ามีปัญหาอะไรไหมที่ต้องไปอุดช่องเพื่อซื้อใจคนกรุงเทพ พล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่า เดี๋ยวต้องชี้แจงทำความเข้าใจกับสิ่งที่ได้ดำเนินการมาแล้วเพื่อให้เขารู้ว่าสิ่งที่ทำมาคืออะไร "บางคนถามว่า 5 ปี ทำอะไรมาบ้าง ข้อเท็จจริงเราทำมาเยอะแล้ว"

เมื่อถามต่อว่า ความไม่พอใจต่อผลงานจะเป็นอุปสรรคหรือไม่ พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า "อะไรทั้งหลายทั้งปวง มันมีทั้งคนชอบคนชัง มันไม่มีคนรักทั้งหมดโลก และก็ไม่มีคนชังทั้งหมดโลก มีทั้งคนรักและคนชัง ให้คนรักมากกว่าก็โอเค"

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ