BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

26 เมษายน 2565 : 19:46 น.

"อัศวิน ขวัญเมือง"ควงผู้สมัครส.ก.เขตวังทองหลางลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงจากพ่อมค้าแม่ค้าในตลาดย่านลาดพร้าว ชาวบ้านมารอต้อนรับอบอุ่นพร้อมวอนให้แก้ปัญหาน้ำท่วม

เมื่อวันที่ 26 เมษายน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 พร้อมผู้สมัคร ส.ก.เขตวังทองหลาง หมายเลข 8 นายกิตติพัฒน์ มีสุวรรณ ลงพื้นที่พบปะประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าตลาดบริเวณตลาดสะพาน 2 และตลาดตะวันรุ่ง ย่านลาดพร้าว เพื่อบอกถึงเจตนารมณ์ในการลงสมัครเพื่อสานต่อโครงการเดิมที่ทำค้างไว้ให้แล้วเสร็จ และมาฝากนโยบายใหม่ ๆ ที่จะทำต่อ โดยมีประชาชนในพื้นที่มารอมอบดอกไม้ให้กำลังใจขณะเดินตลาด และมีประชาชนในชุมชนใกล้ตลาดตะวันรุ่งมารอเพื่อสะท้อนปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ และฝากว่าหากมีโอกาสได้กลับมาเป็นผู้ว่าฯ กทม.อีกอยากให้แก้ไขปัญหาให้ด้วย

ทั้งนี้ พล.ต.อ.อัศวิน ได้รับฟังและรับปัญหาจากพี่น้องประชาชนไว้พิจารณา โดยกล่าวว่า หากได้รับความไว้วางใจอีกครั้ง การแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบท่อระบายน้ำทำให้เวลาฝนตกหนักจะเกิดน้ำท่วม เนื่องจากระบบท่อในพื้นที่ถูกฝังอยู่ใต้ดินมีขนาดเล็ก ถ้าเลือก"อัศวิน"เข้ามาใหม่ แก้ไขปัญหาให้แน่นอน แต่ตอนนี้ยังรับปากไม่ได้เพราะเกี่ยวกับกฎหมายเลือกตั้ง

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ผู้สมัคร ส.ก.เขตวังทองหลาง เบอร์ 8 และตนหมายเลข 6 เข้ามาเยี่ยมพี่น้องประชาชน ได้มารับฟังปัญหาฝนตกน้ำท่วมในพื้นที่ในอนาคตหากได้รับเลือกตั้งก็จะมาแก้ไขปัญหาให้ ได้บอกประชาชนไปว่าสิ่งที่ทำไปแล้วคืออะไร และอยากจะทำต่อมีอะไรบ้าง ตนอยากทำให้คุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนดีขึ้นกว่าเดิม

พ.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ส.ก.ในกลุ่มรักษ์กรุงเทพในทีมอัศวิน มีกลุ่มคนที่เป็นคนหนุ่มสาว คนเหล่านี้ไม่มีพรรคการเมือง แต่จะมีการกระจายตัวกันช่วยไปดูปัญหาของพี่น้องประชาชน เพราะเราไม่ได้สังกัดพรรคการเมือง แต่เป็นกลุ่มที่มีเจตนารมณ์ร่วมกัน อาสามาทำให้กรุงเทพฯ ดีขึ้น เพราะปัญหาในกรุงเทพฯสลับซับซ้อน ดังนั้น การเลือก ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพฯ และทีมงานเข้าไปด้วย จะเป็นการกระจายการดูแลความรู้สึกของพี่น้องประชาชน ดูแลความสุขของพี่น้องประชาชน ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์ สินคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนจะต้องดีขึ้น และจะต้องมีความสงบสุขเกิดขึ้นในบ้านนี้เมืองนี้ และฝากเลือกอัศวิน เบอร์ 6 และ ส.ก.วังทองหลาง เบอร์ 8 ด้วย

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ