BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 พฤษภาคม 2565 : 18:10 น.

"สุชัชวีร’"ลุยหาเสียงตลาดสะพานหัน สำเพ็งเผย 4 เหตุผลที่คนกรุงต้องเลือก เบอร์ 4 เป็นผู้ว่าฯ ย้ำถ้าเลือกไปทำงาน ไม่มีผิดหวังเพราะตั้งใจเอาพลังทั้งหมดของชีวิต สมองและหัวใจมาทำงานนี้

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 พร้อมกับ นายพินิจ กาญจนชูศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ก.เขตสัมพันธวงศ์ หมายเลข 2 ลงพื้นที่หาเสียง โดยเริ่มต้นจากตลาดสะพานหัน ริมคลองโอ่งอ่าง ไปจนถึงตลาดสำเพ็ง ได้รับการต้อนรับจากพ่อค้าแม่ค้าและพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี โดยการลงพื้นที่วันนี้มี น.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ อดีต ส.ส. กทม. ร่วมลงพื้นที่เพื่อขอเสียงจากพี่น้องประชาชนด้วย

ดร.สุชัชวีร์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่วันนี้พบผู้สูงอายุจำนวนมากและเห็นว่านโยบาย “อาวุโสอุ่นใจ” เป็นนโยบายที่คิดขึ้นเพื่อมาขอดูแลผู้สูงอายุใน 4 ด้าน คือ เรื่อง “หมอมี สาธารณสุขดี ใกล้บ้าน” ให้ผู้สูงอายุได้พบแพทย์ใกล้บ้าน พร้อมกับเพิ่มให้มีการตรวจหัวใจ สมอง และหลอดเลือด ทุกปี มีรถตรวจสุขภาพเชิงรุกถึงในชุมชน ให้สามารถเข้าถึงผู้สูงอายุที่ป่วยตามบ้านได้ และการมีระบบแจ้งเหตุฉุกเฉินจากนโยบาย “อินเตอร์เน็ตฟรี 150,000 จุด” จะทำให้สามารถติดตามสุขภาพ และแจ้งเตือนฉุกเฉินระบบอัตโนมัติได้จาก “กำไลชีวิต” ที่สำคัญคือการมี “กองทุนจ้างงานชุมชน” ซึ่งจะทำให้เกิดการจ้างงานผู้สูงอายุ ให้ผู้สูงอายุได้มีกิจกรรม มีรายได้ มีสังคม มีงานที่เหมาะสมอีกด้วย

ดร.สุชัชวีร์ ยังกล่าวถึงเหตุผล 4 ข้อที่ต้องเลือกเบอร์ 4 ว่า 1.ตนมาพร้อมกับความรู้ เพราะการบริหารจำเป็นต้องใช้หลักวิชาการ 2.มาพร้อมกับประสบการณ์ ทั้งเรื่องงานวิศวะ งานด้านการศึกษา สาธารณสุข 3.มาพร้อมกับวิสัยทัศน์ และนโยบายที่ทำได้จริง เพื่อทำให้กรุงเทพเป็นเมืองสวัสดิการที่ทันสมัย ต้นแบบอาเซียน และ 4.มาพร้อมกับพลัง ความมุ่งมั่น และทีม ส.ก. 50 เขต 50 คน ที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกันชัดเจน สามารถทำงานด้วยกันได้

"เมื่อคืนนอนน้อยแค่ 2 ชั่วโมง แต่มีความสุข เพราะมีคนสนับสนุนผมเต็มที่เลย ผมตั้งใจว่าจะไม่ให้ใครผิดหวัง ช่วงนี้โค้งสุดท้ายแล้วถ้าหากเจอใครให้บอกเลยว่าเลือก เอ้ สุชัชวีร์ เบอร์ 4 ไม่มีผิดหวัง เพราะตั้งใจเอาพลังทั้งหมดของชีวิต สมอง และหัวใจมาทำงานนี้ ช่วยผมให้ได้ทำงานด้วย"ดร.สุชัชวีร์ กล่าว

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ