BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 พฤษภาคม 2565 : 13:26 น.

"อัศวิน"ควงผู้สมัครส.ก.เขตดุสิตขอคะแนนเสียงกับพ่อค้าแม่ขายในตลาดศรีย่านและตลาดราชวัตร เผยเหตุไม่ขึ้นเวทีดีเบตเวลาตรงกับลงพื้นที่แยกร่างไม่ได้

เมื่อวันที่ 11 พ.ค.พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ลงพื้นที่ เขตดุสิต พร้อมผู้สมัคร ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพ หมายเลข 4 นายศรราม ภูมิไชย ลงพื้นย่านตลาดเก่าแก่ ทั้งตลาดศรีย่านและตลาดราชวัตร ขอคะแนนเสียงกับประชาชนมาจับจ่ายซื้อของกันอย่างคึกคัก

พล.ต.อ.อัศวิน เปิดเผยว่า ได้มาขอคะแนนกับคนที่มาจ่ายตลาดศรีย่านและตลาดราชวัตร มาเล่าสิ่งที่ได้ทำไปแล้วให้ประชาชนทราบ เช่น การลดจุดเสี่ยงน้ำท่วม ที่เห็นได้ชัดๆ คือ ถนนนครไชยศรี หน้ากรมสรรพสามิต และลานพระบรมรูปทรงม้า ด้านฝั่งสวนอัมพร ที่ได้ดำเนินการตั้งแต่สมัยเป็นผู้ว่าฯ กทม. ในพื้นที่ยังมีสิ่งที่ตนอยากจะผลักดันอีกหลายเรื่อง ทั้งการเดินเรือในคลองสายหลัก เพื่อเป็นทางเลือกในระบบขนส่งสาธารณะ และเป็นเรือไฟฟ้าที่เป็นพลังงานสะอาดไม่ก่อให้เกิดมลภาวะ ส่วนเรื่องที่เป็นจุดบกพร่องในพื้นที่มีเรื่องท่อระบายน้ำที่มีขนาดเล็ก ก็จะพยายามผลักดันให้ทำท่อให้ใหญ่ขึ้น ท่อมีขนาดเล็กทำให้น้ำไหลไม่สะดวก

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวถึงช่วงโค้งสุดท้ายในการหาเสียงว่า คงไม่ต้องปรับกลยุทธหาเสียงอะไร แค่สร้างการรับรู้ ทำความจริงให้ปรากฏกับพี่น้องประชาชน ส่วนการขึ้นเวทีดีเบตก็ตั้งใจจะไป แต่วันหนึ่งมาลงพื้นที่ 3-4 แห่ง ตารางคิวมันซ้อนกัน แยกร่างไม่ได้ ถ้าแยกร่างได้ก็อยากไปร่วม แต่แยกไม่ได้จริงๆ อย่างไรก็ตาม ถ้าตนได้กลับมาใหม่ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำคือเรื่องของปากท้อง และเรื่องการกระตุ้นเศรษฐกิจให้ได้ ช่วงที่ผ่านมาพี่น้องประชาชนเดือดร้อนมามากแล้ว มาเดินตลาดวันนี้เข้าใจหัวอกของพ่อค้าแม่ค้าเป็นอย่างดี เพราะเป็นลูกแม่ค้าเข้าใจชีวิตของพ่อค้าแม่ขาย ตนก็มาจากรากฐานของความยากจน

ทั้งนี้ จากการมาลงพื้นที่ต่อเนื่องพบว่ากระแสตอบรับจากประชาชนค่อนข้างดี แต่สุดท้ายการตัดสินใจก็เป็นของพี่น้องประชาชน รักใครชอบใครก็เลือกคนนั้น ถ้าผู้สมัครคนใดคนหนึ่งชนะเลือกตั้งขึ้นมา ก็ฝากกรุงเทพฯและฝากพี่น้องประชาชนไปด้วย ขอให้ห่วงใยพี่น้องประชาชนมากๆ เพราะตนเองจะไม่ลืมพี่น้องประชาชนแน่นอน เพราะตนทำเพื่อพี่น้องประชาชนมาตลอด ขอให้เอาพี่น้องประชาชนเป็นที่ตั้ง ขอให้ทำเหมือนที่หาเสียงเอาไว้ แต่ถ้าตนชนะเลือกตั้ง จะทำให้พี่น้องประชาชนล้านเปอร์เซ็นต์

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ