BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

20 พฤษภาคม 2565 : 20:25 น.

"คุณหญิงสุดารัตน์"ควง"จอห์นนี่ แอนโฟเน่" ลุยหาเสียงขอตคะแนนสนับสนุน"ทนายสมพร"ผู้สมัครพรรคไทยสร้างไทยในช่วงโค้งสุดท้าย

เมื่อวันที่ 19 พ.ค.คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย นายจอห์นนี่ แอนโฟเน่ ประธานคณะกรรมการซอฟเพาเวอร์ พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงเลือกตั้งช่วย นายสมพร ดำพริก ผู้สมัคร ส.ก.เขตมีนบุรี เบอร์ 2 พรรคไทยสร้างไมย ในช่วงโค้งสุดท้าย 

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า วันนี้ตนดีใจ ที่ได้กลับมาที่บ้านเกิดทางการเมือง เมื่อ 30 ปีที่ผ่านมาอีกครั้ง ตนลงรับสมัครเลือกตั้งส.ส.ครั้งแรกในเขตมีนบุรี และ ทำงานการเมืองมาตลอด วันนี้จึงขอฝาก ให้ทนายสมพร ดำพริก ทนายสิทธิมนุษยชน ที่ทำงานช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมากว่า30 ปี โดยเฉพาะพี่น้องชาวมุสลิม ทนายสมพร ได้ช่วยเหลือ ผู้ที่ถูกตำรวจจับกุมติดคุกฟรี 2 ปีออกมาได้ ที่สื่อมวลชนเรียกกันว่า คดีแพะลังส้มจึงขอฝากทนายสมพร รับไม้ดูแลประชาชนต่อจากตน รับรองไม่ผิดหวัง เพราะคนเก่า ไม่ได้ทำอะไร ขอให้ลองเลือกคนใหม่รับรองเปลี่ยนแล้วจะติดใจ

"ทนายสมพรทำงานช่วยเหลือชาวมีนบุรีมา 30 ปีวันนี้มีความพร้อมจึงอาสามาเปลี่ยนมีนบุรีถ้าเลือกทนายสมพร เท่ากับแถมสุดารัตน์ มาช่วยทำงานมีนบุรีบ้านเกิดขอโอกาสมารับใช้พี่น้องมีนบุรี ที่ให้กำเนิดสุดารัตน์ทางการเมืองขอทดแทนพระคุณชาวมีนบุรี โดยให้ทนายสมพรมารับใช้เป็นส.ก.เพื่อให้สุดารัตน์ไปสู้กับลุง ถ้ามีการเลือกตั้งเมื่อไหร่สุดารัตน์ ขออาสาเป็นนายกฯสุดารัตน์จะสู้กับลุง"คุณหญิงสุดารันต์ กล่าว

นายสมพร กล่าวว่า ถ้าเลือกทนายสมพร นอกจากจะได้ ส.ก.ที่ทำงานตามกฎหมายแล้วท่านจะได้ ทนายไว้ประจำบ้านตนให้ความสำคัญ เลือกความเดือดร้อนเป็นหลักเลือกตนนอกจากจะได้ ส.ก.แล้ว ยังได้ทนายไว้ในบ้านเมื่อท่านมีปัญหาท่านจะไปร้องเรียนใคร เพราะคนเหล่านี้เป็นผู้มีอิทธิพล มาร้องเรียนตนปัญหาเหล่านี้เป็นหน้าที่ของเราที่ต้องดูแลปัญหาให้

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ