BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 ตุลาคม 2561 : 18:16 น.

ลูกนก สุภาพร พร้อมเจ้าของบริษัทกาแฟ แจ้งความถูกพนักงานธุรการยักยอกเงินบริษัทตั้งแต่เดือน มี.ค. ยอดรวมกว่า 5 แสน

เมื่อวันที่ 23 ต.ค. นายอดุล วงษ์เจียม อายุ 48 ปี เจ้าของบริษัทช่อลดา คอฟฟี่ พร้อมด้วย ลูกนก สุภาพร นักร้องนักแสดงชื่อดัง ซึ่งเป็นพนักงาน PR ของบริษัท ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ว่าถูกลูกน้องในบริษัท ยักยอกเงินไปกว่า 5 แสนบาท

นายอดุล กล่าวว่า ทางบริษัทสงสัยว่าทำไมบัญชีของลูกค้าที่จะต้องโอนเงินเข้าบริษัท ยอดไม่ตรงกัน และน้อยลง จึงตรวจสอบบัญชี พบว่ามีพนักงานธุรการ ชื่อ น.ส.อรวรรณ พูลสวัสดิ์ อายุ 39 ปี ที่เป็นคนเก็บเงินและทำบัญชีให้ โกงไปตั้งแต่ปลายเดือนมี.ค. 2561 จนถึงวันที่ 20 ต.ค. 2561 ซึ่งหลังจากที่จับได้ ได้เรียก น.ส.อรวรรณ มาพูดคุย โดย น.ส.อรวรรณ รับสารภาพทุกอย่าง บริษัทจึงให้ น.ส.อรวรรณ ชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ซึ่งในเบื้องต้น ได้ชดใช้มาแล้ว 40,000 บาท จึงต้องมาตกลงและลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน

ด้าน ลูกนก สุภาพร กล่าวว่า บริษัทได้ทำการเช็คบัญชี พบว่าเงินที่หายไปมีทั้งหมด 200,000 กว่าบาท แต่ยังเช็คไม่ละเอียดเนื่องจากต้องนำเอกสารมาเพื่อแจ้งความไว้ก่อน แต่ยอดจริงๆ แล้วกว่า 500,000 บาท ในเบื้องต้น ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับให้ไปตกลงกับ น.ส.อรวรรณ ว่าจะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นเท่าไรและอย่างไร ถ้าไม่ชดใช้คือจะแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ