BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 ธันวาคม 2561 : 17:50 น.

รอง ผบ.ตร.เผย ศิลปิน ดารา กว่า 50 ราย เข้าข่ายผิดอาญาปมรีวิวเมจิกสกิน จ่อแจ้งข้อหาสัปดาห์หน้า

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวน คดีผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม ไม่ได้คุณภาพ ในเครือบริษัท เมจิกสกิน เรียกประชุมคณะทำงาน เพื่อติดตามความคืบหน้าใน 3 ประเด็น ประกอบด้วย 1.ติดตามความคืบหน้าการดำเนินคดีกับกลุ่มบริษัท เมจิกสกิน 2.ติดตามการยึดทรัพย์และดำเนินคดีกับผู้ต้องทุกรายที่เกี่ยวข้อง 3.การดำเนินคดีกับกลุ่มศิลปินดาราที่รับรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า สำหรับประเด็นการติดตามดำเนินคดีกับกลุ่มศิลปิน ดารา ขณะนี้ฟันธงได้เลยว่ามีศิลปิน ดารา ที่เข้าข่ายการกระทำความผิดอาญาไม่น้อยกว่า 50 ราย หลังจากนี้ทาง อย. จะมีหนังสือแจ้งผลการตรวจสอบสารในผลิตภัณฑ์มาให้ตำรวจอย่างเป็นทางการ จากนั้นพนักงานสอบสวนจะเรียกศิลปิน ดารา ที่เข้าข่ายการกระทำความผิดมาแจ้งข้อกล่าวหา คาดว่าสัปดาห์หน้าจะมีความชัดเจนว่าดาราคนใดผิดข้ออะไรบ้าง

ส่วนการดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องหา ขณะนี้จับกุมผู้ต้องหาทั้งนิติบุคคล จำนวน 5 ราย บุคคลธรรมดาอีก 15 ราย แต่ละคนมีความผิดหลายคดี เป็นการกระทำต่างกรรมต่างวาระ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนมีความเห็นสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้งหมดให้พนักงานอัยการแล้ว แต่ยังมีบางประเด็นที่อัยการมีคำสั่งให้สอบสวนเพิ่มเติม นอกจากนี้ ตำรวจยังมีการติดตามการยึดทรัพย์ เป็นเงินสดกว่า 19 ล้านบาท รถยนต์หรูอีก 2 คัน และทรัพย์สินอื่นๆ อยู่ระหว่างติดตามยึดคืนมาให้หมด เพื่อนำทรัพย์สินมาเฉลี่ยให้กับผู้เสียหายต่อไป

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ