BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 มกราคม 2562 : 16:08 น.

สบส.ปูพรมตรวจค้นร้านนวดสปาย่านสุขุมวิทสุ่มเสี่ยงค้าประเวณี หลังเชิญชวนให้เข้ามานวดกับพริตตี้สาวสวย

นพ.ภัทรพล จึงสมเจตไพศาล ผอ.กองสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) พร้อมตำรวจสน.ทองหล่อ ลงพื้นที่ตรวจค้นร้านนวดสปาย่านสุขุมวิท ที่สุ่มเสี่ยงการค้าประเวณี โดยเป้าหมายแรก ได้เข้าตรวจค้นใน ซ.สุขุมวิท 35 แต่ผู้ประกอบการไหวตัวทันปิดร้านทำให้ไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ จากนั้นได้เดินทางต่อไปที่ ซ.สุขุมวิท 24 ซึ่งเป็นพื้นที่สุ่มเสี่ยงว่าจะมีการค้าประเวณีแอบแฝง

นพ.ภัทรพล เปิดเผยว่า สบส.ตรวจค้นแบบปูพรม 5 พื้นที่ สุขุมวิท สีลม ประชาชื่น พญาไท และวังทองหลาง พบว่าในภาพรวมมีประมาณ 50 ร้านที่ไม่ได้จดทะเบียนเป็นสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ

ส่วน 5 ร้านในย่านสุขุมวิทที่เข้าตรวจค้น เนื่องจากได้มีการประกาศตามเว็บไซด์และไลน์เชิญชวนให้เข้ามานวด โดยสาวสวยพริตตี้ ซึ่งอาจจะเข้าข่ายการค้าประเวณี ถือเป็นร้านนวดเถื่อน อีกทั้งการตรวจสอบพบองค์ประกอบต่างๆ ทั้งสถานที่ และตัวคนนวดไม่สอดคล้องที่จะเป็นสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ และไม่ได้ยื่นขออนุญาตจากกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งมีความผิดข้อหาเปิดสถานประกอบการโดยไม่ได้รับอนุญาต และขอให้ผู้ประกอบการกลุ่มนี้ขออนุญาตให้ถูกต้องและจดทะเบียนภายใน 30 วัน หากไม่ดำเนินการตามนี้ ถือว่ามีความผิดใช้สถานประกอบการที่ไม่มีใบอนุญาต ซึ่งตำรวจก็จะดำเนินการตามกฎหมาย

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ