BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 กุมภาพันธ์ 2562 : 18:06 น.

เมาเครียดตกงานหิวเลยทำลายป้ายหาเสียงของผู้สมัครส.ส.คิดว่า ติดคุกจะมีข้าวกินฟรี ตำรวจสน.สำเหร่ ตามรวบทันควัน

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. พ.ต.อ.ภัสพงษ์  บุตรไทย ผกก.สน.สำเหร่ เปิดเผยว่า ช่วงค่ำวันที่ 16 ก.พ.ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบชายต้องสงสัยกำลังก่อเหตุทำลายป้ายหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.จำนวนหลายป้ายตามถนนเจริญนคร จึงสั่งการให้ตำรวจออกติดตามจับกุม กระทั่งพบผู้ก่อเหตุ คือ นายปัน พรหมพินิจ อายุ 26 ปี กำลังทุบป้ายหาเสียงบริเวณปากซอยเจริญนคร 55 จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

ทั้งนี้ เบื้องต้นให้การอ้างว่า เป็นคนงานก่อสร้างแต่ตกงาน ด้วยความเครียดจึงไปซื้อสุรามาดื่ม ปรากฏว่าเงินหมด ประกอบกับพอหิวข้าว จึงคิดว่าหากติดคุกจะได้กินข้าวฟรี เลยลงมือทุบป้ายหาเสียงดังกล่าว เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ก่อนนำตัวทำแผน และส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.สำเหร่ ดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.อ.ภัสพงษ์ กล่าวว่า ในช่วงที่มีการเลือกตั้งหาเสียงและมีการติดป้ายหาเสียงเป็นจำนวนมาก ซึ่งมักจะมีการสร้างสถานการณ์และทำลายป้ายหาเสียงพรรคฝั่งตรงข้าม จึงได้มีการสั่งการให้ทุกฝ่ายนำกำลังเฝ้าติดตามและระวังเหตุผู้ไม่หวังดีทำลายป้ายหาเสียง สำหรับนายปัน เจ้าหน้าที่สามารถหาข้อมูลและจับกุมตัวได้อย่างรวดเร็วไม่เกิน 10 นาที เป็นการปฎิบัติหน้าที่ระงับเหตุได้อย่างรวดเร็ว ตรวจสอบพบว่า มีป้ายหาเสียงของแต่พรรคการเมืองต่าง ๆ ถูกทำลายไปจำนวน 55 ป้าย

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ