BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 กุมภาพันธ์ 2562 : 18:28 น.

รมว.คมนาคมเปิดตัวเรือท่องเที่ยวรุ่นใหม่ของบริษัทเจ้าพระยาริเวอร์ไซด์ ตัวเรือได้มาตรฐาน นำเทคโนโลยีสื่อสารมาใช้เพื่อบริการผู้โดยสารให้มีความสะดวกสบาย

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม เป็นประธานเปิดตัวเรือท่องเที่ยวรุ่นใหม่ (Hop on – Hop off Boat 4U Grand Opening by Choaphraya River Line) ที่ท่าเรือสาทร บางรัก กทม. โดยบริษัท เจ้าพระยา ริเวอร์ไซด์ ได้ดำเนินการเพื่อดำเนินธุรกิจ การให้บริการเรือในแม่น้ำเจ้าพระยาโดยมีแนวคิดเพื่อการพัฒนาและยกระดับการให้บริการที่มีมาตรฐานและความปลอดภัยสูง ทั้งด้านตัวเรืออุปกรณ์และนำเทคโนโลยีด้านการสื่อสารมาใช้เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับมาตรฐานการให้บริการที่ดี

ทั้งนี้ เรือรูปแบบใหม่มีความทันสมัยพร้อมกับการให้บริการที่มีมาตรฐานปลอดภัยและตรงเวลา นอกจากนี้คณะผู้บริหารมีแนวคิดการบริการธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์การให้บริการที่ดีที่สุด พร้อมกับมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งผู้โดยสารจะได้รับการให้บริการด้วยเรือที่ออกแบบ และผลิตตัวเรือเป็นอลูมิเนียมที่มีความแข็งแรง แต่น้ำหนักเบาด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยปลอดภัย

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ