BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 มีนาคม 2562 : 17:23 น.

‘ธนาธร’คุยเรตติ้งดีวันดีคืน ทุกพื้นที่ประชาชนตอบรับดี เตรียมเปิดปราศรัยใหญ่ 22 มี.ค.ที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์กีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

เมื่อวันที่ 21 มี.ค. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วย น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรค และนายคริส โปตระนันทน์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 กทม. (ราชเทวี,พญาไท,จตุจักร) พบปะประชาชนบริเวณลาดพร้าวซอย 1 ติดกับห้างยูเนียนมอลล์ ซึ่งถือเป็นการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย โดยได้รับความสนใจจากประชาชนจำนวนมาก

นายธนาธร กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจมาลงพื้นที่ กทม. เขต 6 ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง เพราะทางพรรคมีความมั่นใจว่า พื้นที่ตรงนี้ เป็นพื้นที่ช่วงชิงที่สำคัญอีกพื้นที่หนึ่งในเขต กทม. ตลอดเวลาที่ไปยังพื้นที่ต่างๆ ในกทม. และในต่างจังหวัด พรรคอนาคตใหม่ มีเสียงตอบรับที่ขึ้นดีเรื่อยๆ ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีประชาชนให้การต้อนรับที่ดีเสมอ ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าประชาชนพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงแล้ว

ทั้งนี้ คณะของนายธนาธร ได้เดินทักทายประชาชนในบริเวณลาดพร้าวซอย 1 ทั้งร้านค้า และประชาชนทั่วไปที่ออกมาจับจ่ายใช้สอย ซึ่งตลอดทางเดินมีประชาชนเข้ามาพูดคุยและขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก จากนั้นได้ขึ้นขบวนรถแห่จากปากซอยลาดพร้าว 3 มุ่งหน้าซอยเฉยพ่วงเขตจตุจักร โดยทั้งหมดกล่าวเชิญชวนให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ในวันที่ 24 มี.ค.นี้ พร้อมประชาสัมพันธ์งานปราศรัยใหญ่เวทีสุดท้ายก่อนเข้าคูหาของพรรคอนาคตใหม่ ในวันที่ 22 มี.ค.นี้ ที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์กีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดงตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ