BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 มิถุนายน 2562 : 13:30 น.

สาวงามผู้ที่ผ่านการคัดเลือก Miss Universe Thailand 2019 ร่วมทำกิจกรรมแรกในการเก็บตัวของผู้เข้าประกวดในปีนี้ พร้อมโชว์ชุดไทยจิตรลดาอวดสายตานักท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 สวมชุดไทยจิตรลดาร่วมกิจกรรมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองในกรุงเทพมหานคร ท่ามกลางบรรยากาศของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติทั่วบริเวณเกาะรัตนโกสินทร์ ที่ล้วนให้ความสนใจและชื่นชมในความงดงามของสาวไทยในชุดผ้าไทย

สำหรับ กิจกรรม City Tour ของกองประกวดในวันนี้เริ่มต้นขึ้นในช่วงเช้า เหล่าสาวงามได้ร่วมใจสวมชุดไทยจิตรลดา หนึ่งในชุดไทยพระราชนิยมที่เป็นการประยุกต์มาจากการแต่งกายของสตรีสมัยโบราณ มีลักษณะเป็นชุดผ้าไหมที่ประกอบด้วยเสื้อทอ คอกลมขอบตั้ง กระดุมผ่าหน้าจำนวน 5 เม็ด แขนยาวไม่มีจีบ และผ้าซิ่นยาวอย่างสวยงาม เพื่อเข้ากราบสักการะพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร (พระแก้วมรกต) พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของประเทศไทยประดิษฐานอยู่ภายในวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ในพระบรมมหาราชวัง

จากนั้น ได้เข้าสักการะเสาหลักเมือง ที่ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นศาลที่สร้างขึ้นมาพร้อมกับการสถาปนากรุงรัตนโกสินทร์เป็นราชธานี เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มเข้าเก็บตัวประกวดเวที Miss Universe Thailand ในปีนี้ และเป็นการเผยแพร่ความเป็นไทยในด้านการแต่งกายที่งดงามอย่างมีเอกลักษณ์ออกสู่สายตาชาวโลก ซึ่งภายหลังจากสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบริเวณเกาะรัตนโกสินทร์แล้ว เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 58 คน ยังได้ร่วมกิจกรรมล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อชมบรรยากาศสองฟากฝั่งแม่น้ำที่สวยงามในย่านกรุงเทพมหานครด้วย

ภาพ ภวัต เล่าไพศาลทักษิณ

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ