BKK NEWS

30 ธันวาคม 2563 : 11:11 น.

ยุคนี้ สมัยนี้ ใครๆ ก็ฝันอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่ในช่วงที่ผ่านมานักธุรกิจหลายรายอาจเจ็บตัวกันไม่น้อยกับภาวะเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยสู้ดีกับเมืองไทย บวกกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงทำให้หลายธุรกิจได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก บางรายอาจถึงขั้นต้อง

Krungsri SME 

เริ่มต้นกันด้วยสินเชื่อไม่มีทะเบียนการค้าจากธนาคารกรุงศรี ที่จะเปลี่ยนเรื่องการกู้เงินที่ยากให้ง่ายขึ้นในทันที โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ ที่สำคัญคือดอกเบี้ยต่ำ โดยอัตราดอกเบี้ย สูงสุดอยู่ที่ MLR+1.50% ต่อปี ระยะเวลาชำระคืนธนาคารนานสูงสุด 120 วัน อีกทั้งยังให้วงเงินสูงตามความต้องการของแต่ละธุรกิจ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะสามารถลดภาระการจัดการได้ เนื่องจากทางธนาคารบริการจ่ายเงินให้คู่ค้าโดยตรง หากใครสนใจสามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ 02-208-2900 

สินเชื่อทั่วไป ธนาคารกสิกรไทย 

อยากขอสินเชื่อแต่ไม่มีทะเบียนการค้าก็สามารถกู้เงินได้ กับสินเชื่อทั่วไปจากธนาคารกสิกรไทยที่ตอบโจทยือย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการนำเงินมาต่อยอดธุรกิจ ด้วยเงื่อนไขการสมัครที่ง่ายแสนง่าย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือหาคนมาค้ำประกันให้วุ่นวาย โดยให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 400 ล้านบาท โดยสามารถผ่อนจ่ายได้สบายๆ นานสูงสุด 7 ปี ซึ่งอัตราดอกเบี้ยสูงสุด MLR+1.50% ต่อปี  ใครสนใจสมัครสามารถสอบถามรายละเอียดจากเจ้าหน้าที่ได้เลย 

สินเชื่อธุรกิจ TMB SME Smart BIZ

ใครที่ขายของออนไลน์บน Lazada บอกเลยว่าสินเชื่อไม่มีทะเบียนการค้าของธนาคาร TMB นั้นตอบโจทย์สุดๆ เพราะมีให้ตัวเลือกให้เลือกกัน 2 รูปแบบ คือ สินเชื่อเพื่อธุรกิจออนไลน์ ที่รองรับช่วงเทศกาลเซลล์ของ Lazada โดยให้วงเงินกู้ตั้งแต่ 15,000 - 50,000 บาท ดอกเบี้ยอยู่ที่ร้อยละ MRR + 7 ต่อปี และอีกประเภทหนึ่งคือสินเชื่อเพิ่มสภาพคล่องให้ธุรกิจสำหรับร้านค้าออนไลน์ ที่ให้วงเงินตั้งแต่ 30,000 - 100,000 บาท ด้วยอัตราดอกเบี้ยร้อยละ MRR + 7 ต่อปี 

และทั้งหมดนี้คือสินเชื่อไม่มีทะเบียนการค้าจาก 3 สถาบันการเงินชื่อดัง ที่ช่วยอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์อย่างมากสำหรับผู้ที่ประกอบธุรกิจ SME

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ