BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

03 พฤษภาคม 2564 : 18:56 น.

ผู้ว่าฯ กทม.เผย มติ ศบค.สั่งเร่งฉีดวัคซีนโควิดคลองเตยอย่างเร่งด่วน กำหนดฉีด 2 จุดพรุ่งนี้ โลตัสพระราม 4 และ ร.ร.คลองเตย ตั้งเป้าฉีดให้ได้ 2-3 พันคนต่อวัน 

เมื่อวันที่ 3 พ.ค.พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม. เปิดเผยภายหลังประชุม ศบค.นัดพิเศษที่ทำเนียบรัฐบาลซึ่งมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นประธานฯว่า นายกฯ ได้กำชับให้เร่งกระจายวัคซีน ซึ่งจะเริ่มฉีดวัคซีนให้ประชาชนในชุมชนคลองเตยในวันที่ 4 พ.ค.ใน 2 จุด คือ ที่โลตัสพระราม 4 และโรงเรียนคลองเตยวิทยา ตั้งแต่เวลา 13.00 น. คาดว่า จะฉีดได้ประมาณ 1,000 คน ขณะที่วันต่อไปจะสามารถฉีดได้วันละ 2-3 พันคน

นอกจากนั้น จะเร่งเดินหน้าตรวจหาเชื้อเชิงรุกให้ได้วันละ 1,000 คน จนถึงวันที่ 19 พ.ค.คาดว่าจะได้ถึง 20,000 คนจากคนในชุมชน 8-9 หมื่นคน ส่วนคลัสเตอร์คลองเตยไม่สามารถซีนวัคซีนได้เหมือนที่ จ.สมุทรสาคร เพราะมีประชาชนจำนวนแตกต่างกับที่ จ.สมุทรสาคร และเป็นพื้นที่จำกัด จำนวนประชาชนน้อย พร้อมขอความร่วมมือประชาชนทำความเข้าใจในการป้องกันตัวเอง พยายามเลี่ยงออกนอกบ้าน

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ