BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 ตุลาคม 2561 : 15:58 น.

“สุเทพ เทือกสุบรรณ” พบ28ผู้นำชุมชนเขตจตุจักร ชี้แจงแนวทางปฏิรูปประเทศนำความเห็นจัดทำนโยบายของพรรค

เมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่สวนอาหารบางบัว เขตบางเขน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมจัดตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) พบปะสังสรรค์ผู้นำชุมชนเขตจตุจักร จำนวน 28 ชุมชน ประมาณ 200 กว่าคน เพื่อชี้แจงแนวทางการปฏิรูปประเทศ โดยมีนายนพกิจ สัญญานุจิต อดีตผอ.เขตจตุจักร เข้าร่วมด้วย

นายสุเทพ กล่าวว่า ได้รับการประสานจากอดีต ผอ.เขตจตุจักร เพื่อมาสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในฐานะที่เป็นประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศ (มปท.) ซึ่งการมาในวันนี้ไม่ได้มาในนามพรรค รปช. แต่วันนี้ตนใส่เสื้อรปช.ซึ่งกลายเป็นหมวกอีกใบ นอกจากนี้ทราบว่าสิ่งที่ชาวชุมชนจตุจักร และตั้งความหวังอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงการเมือง จึงอยากมาบอกด้วยตนเอง จากนี้ไปจะนำความคิดเห็นเพื่อนำไปประกอบเป็นนโยบายพรรครปช.

อย่างไรก็ตาม ขอชี้แจงว่าตนร่วมจัดตั้งพรรค ออกหน้าออกตา ไม่ใช่แอบอยู่ข้างหลัง แต่จะไม่เป็นกรรมการบริหาร และไม่เล่นการเมืองจะเป็นเพียงสมาชิกคนหนึ่ง ขณะเดียวกันจะขึ้นเวทีปราศรัยทุกแห่งช่วยนักการเมืองหน้าใหม่ของพรรคที่จะมาทำงานการเมือง ตนจะทำหน้าที่เป็นโค้ช เพื่อช่วยเพราะทำงานการเมืองมา 37-38 ปี แล้ว ด้วยความที่อยู่การเมืองมานานจึงรู้ว่าถ้ามีฐานประชาชนทั่วทุกภาค มีส.ส.เป็นกอบเป็นกำ พรรคนี้ได้เป็นรัฐบาลแน่นอน//  

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ