BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

09 มกราคม 2565 : 12:02 น.

"สิระ"ลงพื้นที่ช่วยเมียหาเสียงเป็นส.ส.เขตหลักสี่-จตุจักร ประกาศลั่น"สรัลรัศมิ์"จะเข้าไปทำหน้าที่องครักษ์พิทักษ์"ลุงตู่"ในสภาแทน

เมื่อวันที่ 9 ม.ค.นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส.หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่ชุมชนชายคลองลาดพร้าว ,ชุมชนวังหิน,ชุมชนชายคลองเสนานิคม,ชุมชนหลังกรมวิทย์,ชุมชนพหลโยธิน 46 และชุมชนวัดบางบัว โดยมี นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วยโดยได้รับการต้อนรับจากประชาชนอย่างด

นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ตนเองได้รับกำลังใจจากประชาชนจำนวนมาก ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้การสนับสนุนตน เวลาที่นายสิระไม่ได้มาลงพื้นที่หาเสียงด้วยก็จะมีชาวบ้านสอบถามด้วยความห่วงใย และคิดถึงการทำหน้าที่ของนายสิระ ถ้าตนได้รับเลือกเข้าไปทำหน้าที่แทนนายสิระจะทำหน้าที่แทนอย่างดีที่สุด โดยเฉพาะเรื่องปัญหาปากท้อง เพราะจากสถานการณ์โควิคที่ระบาดมากว่า 2 ปี ชาวบ้านลำบากมาก ทุกคนต้องรัดเข็มขัด ลดการใช้จ่ายลง เป็นสาเหตุให้การทำมาหากินยากขึ้น คงไม่ใช่เฉพาะชาวหลักสี่-จตุจักร ดังนั้นถ้าเราได้รับความไว้วางใจให้เข้ามาทำงาน โดยรับเงินเดือนที่มาจากภาษีประชาชน ตรงนี้เราก็จะต้องตอบแทนด้วยการดูแลประชาชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ด้านนายสิระ กล่าวว่า นางสรัลรัศมิ์จะเข้าไปปฎิบัติหน้าที่แทนตนในสภาที่เป็นองครักษ์พิทักษ์พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม จะทำหน้าที่แทนตนได้อย่างแน่นอน ในส่วนของการทุจริตการเลือกตั้งพื้นที่หลักสี่นั้น วันนี้ยังไม่ถึงคืนหมาหอน คงยังไม่มีเรื่องนี้ แต่ที่เห็นน่าจะเป็นการเสียงที่โจมตี ใส่ร้าย ป้ายสี ว่า พรรคนั้นรัก ไม่รัก สถาบัน เรื่องพวกนี้น่าจะผิดกฎหมายเลือกตั้ง เพราะสถาบันไม่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งเลย ที่ผ่านมาตนและพรรคพลังประชารัฐ มีจุดยืนปกป้องสถาบันมาโดยตลอด การทำผิดกฎหมายตรงนี้ ตนจะรวบรวมหลักฐานเพื่อฟ้องดำเนินคดีแน่นอน

นายสิระ กล่าวว่า ภายหลังจากการเลือกตั้งซ่อมในพื้นที่ภาคใต้เสร็จสิ้น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และ ส.ส.ทุกคนจะลงมาช่วยหาเสียงในพื้นที่หลักสี่

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ