BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

09 ตุลาคม 2561 : 14:30 น.

อดีตส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ มอบกุหลาบให้กำลับใจอภิสิทธิ์ หนุนเป็นแม่ทัพนำปชป.ต่อ

เมื่อวันที่ 9 ต.ค. ที่พรรคประชาธิปัตย์ มีกลุ่มอดีต ส.ส.กทม.ประมาณ 20 คน นำโดย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ภาคกทม. รวมตัวให้กำลังใจ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ประกาศลงชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคอีกครั้ง พร้อมประกาศสนับสนุนนายอภิสิทธิ์เป็นหัวหน้าพรรคต่อ ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่า มีอดีต ส.ส.ที่ลงนามรับรอง นายอลงกรณ์ พลบุตร ให้ลงสมัครหัวหน้าพรรคมาร่วมด้วย คือ นายกรณ์ จาติกวณิช และ น.ส.รัชดา ธนาดิเรก

นายอภิสิทธิ์โพสต์ผ่านเฟสบุค “abhisit vejjajiva” ว่า ผ่านไปแล้วสำหรับการเปิดรับสมัครผู้เข้ารับการหยั่งเสียงเป็นหัวหน้าพรรคด้วยบรรยากาศที่คึกคักและราบรื่น จากนี้ผู้สมัครทุกคนคงมุ่งหน้าหาเสียงกับชาวประชาธิปัตย์ต่อไป ตนจึงอยากใช้โอกาสนี้ถ่ายทอดความตั้งใจของตนและฉายภาพอนาคตที่สำคัญกว่าการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งตนเชื่อว่าคนไทยวันนี้มีความคาดหวังว่าการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า จะนำพาประเทศไทยไปสู่ความเป็นประชาธิปไตย เพื่อให้ประเทศไทยสามารถเดินไปข้างหน้าและประชาชนมีความอยู่ดีกินดี

ทั้งนี้ ทุกคนต้องการที่จะหลุดพ้นปัญหาความยากจนในปัจจุบัน แต่ไม่ต้องการหวนคืนสู่ความขัดแย้งภายใต้รัฐบาลที่มีแต่การทุจริตคอร์รัปชัน ตนอาสานำพรรคประชาธิปัตย์ เป็นทางเลือกหลักให้ประเทศไทยก้าวไปสู่จุดนั้น ใช้ประสบการณ์ในอดีตที่เรียนรู้ทั้งจากความสำเร็จและความล้มเหลว จาก 4 ปีกว่าที่ผมทุ่มเทเวลาไปกับการเข้าหาประชาชนทุกกลุ่ม เพื่อรับฟังปัญหาและค้นหาทางออก จากการเตรียมชุดนโยบายใหม่ เสริมคนใหม่เข้าสู่ทีมงาน ด้วยอุดมการณ์จุดยืนที่มั่นคงของพรรค บนความเชื่อในศักยภาพของพี่น้องคนไทยที่จะมีสิทธิ์เลือก มีส่วนร่วมอย่างเสมอภาค

“ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถพาเศรษฐกิจไปสู่ความรุ่งเรืองที่ประชาชนทุกคนจะได้ประโยชน์อย่างถ้วนหน้า ต่อสู้กับการทุจริต การผูกขาด และทำกฎหมายให้ศักดิ์สิทธิ์อย่างเสมอภาค กว่า 26 ปี บนเส้นทางการเมืองของผม อาจมีหลายสิ่งที่ถูกใจและไม่ถูกใจแต่ละท่าน แต่ทุกท่านมั่นใจได้ว่าเป็น 26 ปี ที่ทุ่มเทเพื่อประโยชน์ส่วนรวมและเพื่อประชาชนบนอุดมการณ์ที่มั่นคง วันนี้ทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ สร้างผม สร้างพรรค สร้างประเทศ เพื่อเข้าสู่ยุคใหม่สำหรับคนไทยทุกคน ผมขอความสนับสนุนจากเพื่อน ๆ ทุกคนครับ มุ่งมั่นอุดมการณ์ มุ่งหน้าอนาคตไทย” นายอภิสิทธ์ ระบุ

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ