BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

26 มกราคม 2565 : 17:31 น.

กองทัพบกร่วมกับกลุ่มเยาวชนและหลายหน่ายงานร่วมกิจกรรมจิตอาสา“เราทำความดี ด้วยหัวใจ”ลงเรือตักขยะในพื้นที่คลองเปรมประชากร

เมื่อวันที่ 26 มกราคม พ.อ.ณัฐวัฒน์ จันทร์เจริญ ผู้อำนวยการกองกิจการพลเรือน กรมกิจการพลเรือนทหารบก กองทัพบก ร่วมกับกลุ่มเยาวชน Seed Thailand คณะนักศึกษาฝึกงานจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก และสำนักการระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร ร่วมจัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ด้วยการนำเด็กและเยาวชนจำนวน 50 คน ทำกิจกรรมลงเรือตักขยะในพื้นที่คลองเปรมประชากร ตั้งแต่ช่วงท่าเรือวัดเสมียนนารี เขตจตุจักร ถึง ท่าเรือวัดหลักสี่ เขตหลักสี่

พ.อ.ณัฐวัฒน์ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการปลุกจิตสำนึก สร้างการรับรู้ และสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องให้กับกลุ่มเด็กและเยาวชนที่มาเข้าร่วมกิจกรรม ในด้านการเสียสละเพื่อประโยชน์ส่วนรวม และเพื่อให้ได้มาเห็นถึงการพัฒนาคลองเปรมประชากร และการปรับปรุงภูมิทัศน์สองฝั่งคลอง โดยจะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงและข้อเปรียบเทียบถึงการพัฒนาในช่วงที่ดำเนินการแล้วเสร็จ ในช่วงที่อยู่ระหว่างการพัฒนา และในช่วงที่ยังไม่มีการพัฒนา รวมทั้งพระบรมราโชบายของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณ พระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ทั้งนี้ เด็ก ๆ จะได้จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้นำประสบการณ์ที่ได้รับในวันนี้ เผยแพร่ผ่านสื่อส่วนตัวของน้อง ๆ ทุกคนต่อไป อย่างไรก็ตาม ผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ ทุกคนได้เข้ารับการตรวจ ATK ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ