NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 พฤศจิกายน 2561 : 18:57 น.

-

ขณะนี้หลายพื้นที่ใน กทม. มีโครงการก่อสร้างระบบคมนาคมเพื่อแก้ปัญหาการจราจรติดขัด และล่าสุดที่เพิ่งเปิดใช้งานก็คืออุโมงค์ทางลอดบริเวณแยกรัชโยธิน ส่วนโครงการอื่นๆ ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างนั้น คนกรุงก็ต้องตั้งตารอวันแล้วเสร็จควบคู่ไปกับการทนต่อปัญหารถติดในแต่ละวันให้ได้

สมสมัย มั่นวิมล อายุ 24 ปี ชาวกรุงอีกหนึ่งคนที่ขอสะท้อนสภาพการจราจรใน กทม. บอกว่า สิ่งที่อยากให้แก้ปัญหามากที่สุด คงหนีไม่พ้นเรื่องปัญหาการจราจร ที่รู้สึกเป็นปัญหากระทบกับชีวิตมากที่สุด และมีอยู่ในทุกๆ วิธีการเดินทาง เช่น รถยนต์ส่วนตัว ที่ต้องพบกับปัญหาไฟเขียวไฟแดงที่ผิดปกติหรือขัดข้อง รถไฟฟ้าก็พบเจอปัญหาติดขัด จอดนานผิดปกติ บางขบวนประตูปิดไม่สนิท น้ำแอร์หยดจากบนเพดาน และขบวนไม่เพียงพอต่อความต้องการ เช่นเดียวกับรถเมล์บางสายที่ไม่เพียงพอกับความต้องการของประชาชน อีกทั้งสภาพรถเมล์ก็ทรุดโทรม

“ส่วนรถแท็กซี่ที่รัฐบาลบอกว่าได้แก้ปัญหาการปฏิเสธผู้โดยสารด้วยโครงการแท็กซี่โอเค แต่ก็ยังเคยถูกรถแท็กซี่ในโครงการนี้ปฏิเสธมาแล้ว ปัญหาข้างต้น ล้วนแต่ส่งผลกระทบในชีวิตประจำวันทั้งสิ้น หากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสามารถแก้ปัญหาดังกล่าวหรือบรรเทาเบาบางลงไปได้บ้าง เชื่อว่าการใช้ชีวิตของประชาชนในเขตที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองหลวง ก็คงจะสะดวกสบายและน่าอยู่มากขึ้น”

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ