MONEY

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 มีนาคม 2565 : 10:05 น.

SimaticOne ประกาศความร่วมมือกับ Bitazza Global ร่วมมุ่งหน้าเพิ่มบริการเศรษฐกิจดิจิทัล พร้อมพัฒนาธุรกิจด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน

นายอนุวัต บูรพชัยศรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซิเมติควัน จำกัด นายธนัชพล สิงหแพทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท ซิเมติควัน จำกัด และน.ส.วิมลพรรณ วิบูลย์มา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการสื่อสาร บริษัท บิทาซซ่า จำกัด

ซิเมติควัน และ Bitazza Global ธุรกิจอินเตอร์ของบิทาซซ่า นายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) ชั้นนำของประเทศไทย (www.bitazza.com) ได้ประกาศความร่วมมือในการควบรวมเทคโนโลยีทางการเงินของ ซิเมติควัน กับ Bitazza Global ร่วมมุ่งหน้าเพิ่มบริการเศรษฐกิจดิจิทัล พร้อมพัฒนาธุรกิจด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนอย่างเต็มตัว

พร้อมด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนที่กำลังเป็นที่แพร่หลายในปัจจุบัน ส่งผลให้หลายธุรกิจปรับตัวเข้าสู่โลกบล็อกเชนดิจิทัลมากขึ้น Bitazza Global จับมือกับ ซิเมติควัน บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ผู้นำด้านการทำรีวอร์ด และคะแนนสะสมเพื่อสร้างลอยัลตี้ (Loyalty Program) ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จการตลาดดิจิทัล โปรแกรมสะสมคะแนนของธุรกิจเจ้าดังหลายอุตสาหกรรมอย่างเช่น อโกด้า

ซิเมติควัน ขับเคลื่อนเทคโนโลยีด้วยข้อมูลสารสนเทศผ่านการให้บริการโดยแพลตฟอร์มเทคโนโลยีของ ซิเมติควัน เอง ทั้งการรวมข้อมูล การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า และการตลาดดิจิทัล ด้วยฐานข้อมูลที่มีผู้ใช้มากกว่า 56 ล้านคน และข้อมูลย้อนหลังมากกว่า 17 ปี  เทคโนโลยีทันสมัย และประสบการณ์ด้านจัดการลูกค้าและการตลาดของ ซิเมติควัน ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แต่ละธุรกิจเติบโตอย่างทวีคูณน

ายอนุวัต บูรพชัยศรี ประธานกรรมการบริหารของ บริษัท ซิเมติควัน จำกัด ได้เล็งเห็นโอกาสการต่อยอดความร่วมมือ มุ่งหน้าพัฒนาธุรกิจโดยเชื่อมเทคโนโลยีบล็อกเชนกับ Bitazza Global เพื่อบริการในเศรษฐกิจดิจิทัล พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของธุรกิจและผู้คนในทุกมิติ ซึ่งตรงกับวิสัยทัศน์ของ Bitazza Global รวมถึงเป็นหนึ่งในการทวีคูณศักยภาพของธุรกิจพันธมิตรหลากหลายทุกอุตสาหกรรมในเครือธุรกิจได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้าทั่วไปและอีคอมเมิร์ช อาหารและเครื่องดื่ม การแพทย์และสุขภาพ การท่องเที่ยวและการบริการ ยนตรกรรมยานยนต์ การเงินและการประกันภัย เป็นต้น

นอกจากนี้ยังถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับวันประกาศความร่วมมือในการควบรวมเทคโนโลยีทางการเงินของ บิทาซซ่า กับ ซิเมติควัน ในวันที่ 14 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันเกิดของคุณอนุวัต บูรพชัยศรี ประธานกรรมการบริหารของ บริษัท ซิเมติควัน จำกัด โดยมีคุณกวิน พงษ์พันธ์เดชา ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบิทาซซ่าประเทศไทย ร่วมแสดงยินดีพร้อมเค้กและช่อดอกไม้จากบิทาซซ่า

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ