MONEY

04 พฤษภาคม 2565 : 20:50 น.

เซ็น เรสเตอร์รอง ฉลองครบรอบ 31 ปี ชูกลยุทธ์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำร้านอาหารญี่ปุ่นอันดับหนึ่ง

เซ็น เรสเตอร์รอง ร้านอาหารในเครือ เซ็น คอปอเรชั่น กรุ๊ป หรือ เซ็น กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 31 ปี ชูจุดแข็งแบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นอันดับหนึ่ง จากประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน สะท้อนคุณภาพของวัตถุดิบ มาตรฐานการให้บริการ ความน่าเชื่อถือ และความพิถีพิถัน สื่อสารผ่านหนังโฆษณา 3 เรื่องใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์ “ZEN ชื่อที่เรียบง่าย แต่ได้คุณภาพระดับพรีเมียม” ลุยเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่

คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 31 ปี ที่ร้านอาหาร เซ็น เรสเตอร์รอง ได้เปิดให้บริการ พร้อมกับสร้างประสบการณ์และความทรงจำดีๆ อีกทั้งยังคงมุ่งเน้นเรื่องการพัฒนาและคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสดใหม่ แหล่งที่มาของวัตถุดิบชั้นเลิศ และการปรุงอาหารตามหลักของญี่ปุ่นแท้ๆ ผสมผสานกับวัฒนธรรมอาหารของญี่ปุ่น ที่สะท้อนความรักและความใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำอาหาร โดย “อาจารย์” ซีเนียร์เชฟ ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี คอยควบคุมมาตรฐานและคุณภาพตามสาขาตลอดเวลา รวมทั้งการบริการที่เอาใจใส่ในแบบฉบับของ “เซ็น”

“ในปี 2565 นี้ ทางแบรนด์ได้มุ่งเน้นการสร้าง Brand Awareness เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์และเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการสื่อสารผ่านหนังโฆษณา 3 เรื่องใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “ZEN ชื่อที่เรียบง่าย แต่ได้คุณภาพระดับพรีเมียม” โดยเนื้อหาจะเป็นการบอกเล่าความเป็น “เซ็น” ถ่ายทอดผ่านความสัมพันธ์ของคู่รักในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจการสื่อสารของแบรนด์ได้ง่ายยิ่งขึ้น”

“อีกทั้งทางแบรนด์ก็ยังเน้นการควบคุมคุณภาพสินค้า แม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางภาวะการปรับตัวของราคาวัตถุดิบที่สูงขึ้น แต่ “เซ็น” ยังคงยืนยันใช้วัตถุเดิม เช่น ปลาแซลมอนสำหรับซาซิมิ เราเลือกใช้แบบแช่เย็นเท่านั้น ไม่ใช้สินค้าแช่แข็ง และยังนำเข้าจากแหล่งที่ดีที่สุดอย่างนอร์เวย์อีกด้วย เพื่อให้ลูกค้าได้ประสบการณ์มื้อคุณภาพที่ดีที่สุดแบบสไตล์ เซ็น พร้อมกับแผนการขยายสาขา คือ สาขา โรบินสัน ฉะเชิงเทรา ที่จะเปิดให้บริการภายในกลางปี 2565 นี้”

ในโอกาสนี้ ทางร้านอาหาร เซ็น ได้มีการรวบรวมเอาวัตถุดิบที่ดีที่สุดและวัตถุดิบตามฤดูกาล นำมาดีไซน์ 6 เมนูใหม่สุดพรีเมียม พร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูร้อน แบบ Grand Bento และเมนูเย็น แบบ Sashimi Platter

เชิญชวนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองครบรอบ 31 ปี ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน – 17 กรกฎาคม 2565 ที่ร้าน เซ็น เรสเตอร์รอง ทุกสาขาทั่วประเทศ หนังโฆษณาเรื่องแรก “คนละเกรดเดียวกัน” : https://fb.watch/cLaPVSKhyv/

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant หรือ Line @ZENGroupTH

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ