MONEY

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 กรกฎาคม 2562 : 15:19 น.

'ซันโย เอ็นจิเนียริ่ง'โบกมือลาประกาศปิดกิจการในประเทศไทยเลิกจ้างพนักงานทั้งหมดมีผล 31 ส.ค.นี้อ้างปัญหาเศรษฐกิจและขาดทุนสะสมดำเนินธุรกิจต่อไปไม่ไหว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้บริหารบริษัทซันโย เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ในอ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้สั่งให้มีการเผยแพร่ประกาศแจ้งปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงาน มีผลตั่งแต่วันที่ 31 ส.ค. 2562 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ เนื้อหาประกาศแจ้งปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงาน ระบุว่า เรียนพนักงานทุกท่าน "บริษัท มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯ มีความจำเป็นที่จะต้องปิดกิจการ และเลิกจ้างพนักงานทุกคน เหตุผลของการเลิกจ่างครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากปัญหาด้านเศรษฐกิจและผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ที่ประสบภาวะขาดทุนสะสมมาเป็นเวลานาน โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค. 2562 เป็นต้นไป ภายใต้กฎหมายแรงงาน และกฎระเบียบข้อบังคับของบริษัทฯ ท่านมีสิทธิ์ที่จะได้รับผลประโยชน์ตามที่กฎหมายแรงานกำหนด จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ลงชื่อ นาย มาซากิ ทาคาฮาชิ ประธานบริษัท ลงชื่อ นาย ทูเนโยชิ โอฮาชิ กรรมการผู้จัดการ

สำหรับ บริษัท ซันโย เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนแม่พิมพ์ แม่พิมพ์ และซ่อมแซมแม่พิมพ์ และชิ้นส่วนโลหะ คุณภาพสูงสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยกิจการตั้งอยู่ที่หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ภาพจากwww.sanyo-eg.com/thailand/index.html

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ