MONEY

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 ธันวาคม 2563 : 19:22 น.

Networking & Appreciation Night World Reward Solutions ยกระดับบริการเหนือมาตรฐาน เตรียมสยายปีกการให้บริการระดับ VIP Service ทั่วเอเชีย

บริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จัดงาน Networking and Appreciation Night ภายใต้แนวคิด Beyond Thai Intelligence ฉลองก้าวสำคัญแห่งความสำเร็จของบริษัทฯ ในการยกระดับการให้บริการด้านไลฟ์สไตล์ที่เหนือมาตรฐาน สยายปีกการให้บริการในกลุ่มลูกค้า Super VIP ทั้งในไทยและต่างประเทศ นำโดย คุณจักรพันธ์ รัตนเพชร ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการบริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด พร้อมได้รับการสนับสนุนจากกลุ่ม "ทองแตง" นำโดย คุณวิชัย ทองแตง ประธานที่ปรึกษาเครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล และเป็นประธานกรรมการ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ณ โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน กรุงเทพฯ 

รูปแบบการจัดงานครั้งนี้ได้นำความเป็นไทยมาประยุกต์ใช้กับบริการด้าน Lifestyle ที่เป็นเลิศในระดับสากล ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความรวดเร็วให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยภายในงานได้รังสรรค์องค์ประกอบหลัก 5 คือ The Heritage โดยเลือกโรงแรม Royal Orchid Sheraton ที่เปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาเป็นเวลานาน The Difference ด้วยการให้บริการระดับสากลของ Silver Voyage Butler ที่สร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่แตกต่าง ทั้งหรูหรา 

The Famous ด้วยบริการจาก เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น ด้าน Private Chef นอกสถานที่ โดยงานนี้ได้รับความร่วมมือจากเชฟหนุ่ม-ธนินทร จันทรวรรณ แห่งร้าน CHIM by Siam Wisdom เจ้าของรางวัลดาวมิชลิน 3 ปีซ้อน ในการรังสรรค์อาหารไทยสำรับพิเศษที่งดงามด้วยรูปลักษณ์และเป็นเลิศในรสชาติ The Expertise ด้วยแรงสนับสนุนจากพันธมิตรระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่นำโดยคุณ วิชัย ทองแตง ผู้เชี่ยวชาญในด้านธุรกิจ ที่ร่วมผลักดันให้บริษัทคนไทยอย่าง เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น สามารถยกระดับการให้บริการที่เหนือมาตรฐานในอนาคต และสุดท้ายคือ The Most ที่สุดของประสบการณ์พิเศษในค่ำคืนที่พร้อมพรั่งด้วยแขกผู้มีเกียรติจากทุกวงการธุรกิจในค่ำคืนนี้

ทุกองค์ประกอบสะท้อนถึงบริการอันเป็นเลิศของ บริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด และแบรนด์ Silver Voyage Club ที่พร้อมให้บริการเหนือระดับมาตรฐาน เพื่อความประทับใจของลูกค้าทุกท่าน สนใจรายละเอียดติดตามได้ที่ www.worldrewardsolutions.com หรือ Facebook.com/worldrewardsolutions หรือ www.silvervoyageclub.com และ facebook.com/Silvervoyage.club

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ