MONEY

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 ธันวาคม 2563 : 16:38 น.

"เอสพีซีจี"คว้า 2 รางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ"Best Company Performance Awards และ Outstanding CEO Awards"จากงาน SET Awards 2020

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสพีซีจี จำกัด (มหาชน) “SPCG” เข้ารับรางวัล SET Awards 2020 จาก ดร. ภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งรางวัล SET Awards 2020 ในปนี้ SPCG เข้ารับ 2 รางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ ได้แก่ Best Company Performance Awards ในกลุ่มบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดสูงกว่า 10,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 30,000 ล้านบาท และ Outstanding CEO Awards ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ดร.วันดี กล่าวว่า การได้รับรางวัลนับเป็นความภาคภูมิใจของทั้งตนเองและองค์กรเป็นรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จของ SPCG ที่บริหารงานอย่างมีวิสัยทัศน์ และยึดหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีตลอดระยะเวลาการดำเนินงานที่ผ่านมาของบริษัท จนได้รับรางวัล SET Awards 2020 สาขา Best Company Performance Awards สะท้อนให้เห็นถึงการดำเนินธุรกิจที่สามารถสร้างผลประกอบการทางธุรกิจที่เติบโตอย่างโดดเด่น ควบคู่ไปกับการกำกับดูแลกิจการที่ดี รวมทั้งสามารถปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์ฯ ในประเด็นการเปิดเผยข้อมูล และคุณภาพของงบการเงินได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นรางวัลเกียรติยศที่ทรงคุณค่า แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความยั่งยืนที่โดดเด่น ทั้งศักยภาพและคุณภาพเป็นองค์กรต้นแบบ ส่งเสริมและสนับสนุนตลาดทุนไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวจะเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนและพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทยในอนาคต เพิ่มศักยภาพขององค์กรในการสร้างความมั่นคงทางพลังงานสะอาด (พลังงานแสงอาทิตย์) ของประเทศ รวมถึงมีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาต่อยอด เพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขันในระดับประเทศ พร้อมเดินหน้าธุรกิจอย่างแน่วแน่ ตอกย้ำการเป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านพลังงานแสงอาทิตย์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นำไปสู่เศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน สร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน 

"นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ซึ่งเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของบริษัทในการบริหารงานด้วยความมุ่งมั่นและต้องการตอบสนองผลประกอบการที่ยั่งยืน พร้อมสนับสนุนนโยบายภาครัฐ สร้างความยั่งยืนในชุมชน เราจะไม่หยุดการพัฒนาเพื่อความมั่นคงถาวรในการดำเนินธุรกิจที่เที่ยงธรรม ซื่อตรง และเป็นที่หนึ่งในธุรกิจด้านพลังงาน”ดร.วันดีกล่าว

นอกจากนั้น ดร.วันดี ยังเป็นหนึ่งในผู้บริหารสูงสุดที่ได้รับรางวัล Outstanding CEO Awards 2020 จากรายชื่อผู้ที่ถูกเสนอเข้าชิงรางวัล CEO Awards จำนวน 8 ราย  ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้บริหารสูงสุดที่มีความเป็นผู้นำยอดเยี่ยม นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จและเป็นผู้ยึดถือหลักคุณธรรมในการบริหารองค์กร รวมถึงการมีวิสัยทัศน์และความสามารถเชิงกลยุทธ์ ตลอดจนเป็นผู้ที่ให้ความสำคัญต่อสังคมและธุรกิจที่สนับสนุนการสร้างความยั่งยืนให้กับกิจการอย่างมั่นคงได้เป็นอย่างดี

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ