MONEY

โดย กองบรรณาธิการ M2F

22 มกราคม 2564 : 14:57 น.

เอไอเอส แท็กทีม โรบินฮู้ด เดินหน้าช่วยเหลือร้านค้ารายเล็กสร้างรายได้ฝ่าวิกฤตโควิด พร้อมจัดสิทธิพิเศษส่วนลดสุดปังให้ลูกค้าอิ่มอร่อยถึงบ้าน ปลอดภัย คุ้มสุด แน่นอน

เอไอเอส เดินหน้าตอกย้ำการเป็นผู้นำด้าน Loyalty Program ที่พร้อมดูแลลูกค้าทุกเจเนอเรชันให้อุ่นใจทุกช่วงเวลา ล่าสุดจับมือ โรบินฮู้ด แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย โดยบริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ในเครือเอสซีบี เท็นเอกซ์ (SCB 10X) อยู่เคียงข้างลูกค้าในช่วง Work & Learn From Home มอบสิทธิพิเศษส่วนลดค่าอาหารให้กับลูกค้า เอไอเอส อำนวยความสะดวกสบายให้ลูกค้าเดลิเวอรี่ได้อิ่มอร่อยกับเมนูโปรด แบบอุ่นใจ คุ้มค่า และปลอดภัย ตลอดจนร่วมสนับสนุนกลุ่มร้านค้ารายย่อยและร้านสตรีทฟู้ด ที่ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับผลกระทบด้านรายได้ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด –19 ให้มีช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และสร้างรายได้จากการขายผ่านช่องออนไลน์และเดลิเวอรี่ เพื่อก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยงานธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ เอไอเอส กล่าวว่า “หัวใจหลักของชาวเอไอเอสทุกคน คือ มอบความอุ่นใจและดูแลลูกค้าในทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะช่วงสถานการณ์โควิดระลอกใหม่ที่เกิดขึ้น ซึ่งลูกค้าอาจจะต้อง Work From Home หรือ เลือกที่จะอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัย ดังนั้นเราจึงตั้งใจมอบสิทธิพิเศษเพื่อดูแลลูกค้าในทุกเจเนอเรชันให้อุ่นใจ พร้อมกับได้มีโอกาสสนับสนุนและอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการร้านค้ารายเล็ก ให้สามารถเพิ่มโอกาสในการขายได้ในสถานการณ์ปัจจุบัน จึงเป็นที่มาของการจับมือกับ โรบินฮู้ด แพลตฟอร์มเดลิเวอรีสัญชาติไทยโดย บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ในเครือเอสซีบี เท็นเอกซ์ (SCB 10X) ที่มาช่วยส่งต่อการดูแลจากเราไปถึงลูกค้าให้ได้ชิมอาหารอร่อย มีคุณภาพ จากใจผู้ประกอบการร้านอาหารรายเล็ก ที่ล้วนแต่มีความโดดเด่น และอาจกำลังได้รับผลกระทบจากการต้องปิดร้านเร็วขึ้น หรือไม่สามารถเปิดให้นั่งรับประทานในร้านได้  ที่สำคัญการร่วมมือกันในครั้งนี้เราได้มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอสเป็นส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 50 บาทง่ายๆ เพียงใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน myAIS เท่านั้น”

ด้านนายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย กล่าวว่า “เป้าหมายของโรบินฮู้ด คือ การมุ่งมั่นช่วยเหลือ และสนับสนุนคนตัวเล็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดเล็กๆ ในการเพิ่มโอกาสในการขาย แก้ปัญหาที่เดิมไม่สามารถค้าขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้เนื่องจากค่าใช้จ่ายที่สูง ด้วยการไม่คิดค่าธรรมเนียมการใช้แพลตฟอร์ม (จีพี) เพื่อให้ผู้ประกอบการได้รับเงินอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย และลูกค้าได้รับประทานอาหารในราคาเท่าหน้าร้านปริมาณอาหารไม่ลด ร้านค้าได้รับเงินเร็วภายใน 1 ชั่วโมง มีระบบการจ่ายเงินค่าอาหารให้กับร้านค้า ผ่านการตัดบัญชีใน SCB EASY หรือตัดผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรเติมเงิน เพื่อลดการสัมผัสเงินสด พร้อมมุ่งสร้างรายได้ให้กับเหล่าไรเดอร์ (คนส่งอาหาร) ให้มีรายได้และได้รับเงินอย่างเป็นธรรม ซึ่งช่วยให้สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ

โดยปัจจุบันโรบินฮู้ดมีจำนวนร้านค้าบนแพลตฟอร์มกว่า 55,000 ร้าน มีไรเดอร์กว่า 11,500 คน และมีจำนวนลูกค้าลงทะเบียนใช้งานกว่า 580,000 คน ซึ่งการร่วมมือกับเอไอเอสในครั้งนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแรงสำคัญที่จะขับเคลื่อนแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่ของเราให้ไปสู่เป้าหมายในการช่วยเหลือร้านค้าและสร้างรายได้ให้คนไทยอีกช่องทางหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจในช่วงนี้อีกด้วย”

สำหรับสิทธิพิเศษที่ เอไอเอส ร่วมกับ โรบินฮู้ด ในครั้งนี้ คือ ลูกค้าเอไอเอสสามารถใช้ AIS Point 50 คะแนน แลกรับส่วนลดค่าอาหาร 40 บาท และสำหรับลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ใช้ AIS Point 50 คะแนน แลกส่วนลดค่าอาหาร 50 บาท สามารถรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/points

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ